"Họ muốn bắt Messi nghỉ hưu sớm..."

11:22 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnNhững lời phát biểu của cựu danh thủ này thêm phần khiến câu chuyện tương lai Lionel Messi thêm mờ mịt.

Tương lai của Lionel Messi thời gian gần đây luôn bất ổn, nhất là sau mùa hè 2020 với việc tiền đạo người Argentina mong muốn rời khỏi Camp Nou. Những khó khăn mà Barcelona gặp phải là lẽ tất yếu, khi BLĐ đội bóng không có chiến lược phát triển và cải thiện cụ thể. Đồng thời, Messi cũng cảm thấy Blaugrana cần một cuộc đại cải tổ.

Ngay khi Messi muốn rời Barca lúc khó khăn, rất nhiều nguồn tin và câu hỏi từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ băn khoăn về lòng trung thành của chân sút kỳ cựu này. Không phủ nhận việc Messi từng cống hiến rất nhiều cho Camp Nou, nhưng hơn lúc nào hết đây là thời điểm mà Barca cần Messi nhất.

Asensi: People are disrespecting Messi and want him to retire early - Bóng Đá

Tương lai Messi vẫn rất khó lường.

Dẫu vậy, theo cựu danh thủ Juan Manuel Asensi, Messi đang không được đối xử công bằng sau những gì đã cống hiến cho đội bóng.

"Mọi người đang không tôn trọng Messi.", Asensi nói với Radio MARCA.

Họ muốn bắt cậu ấy nghỉ hưu sớm."

"Tôi không thể hiểu làm thế nào bạn có thể chống lại Messi và làm thế nào một người ở Barcelona có thể đặt câu hỏi hoài nghi về cậu ấy sau khi đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong 10 năm qua."

"Bạn phải xây dựng cho cậu ấy một tượng đài và ngày Messi rời Barcelona, nhiều người sẽ khóc vì họ đối xử tệ với cậu ấy. Messi không xứng đáng nhận tất cả những điều này."

Koeman phát biểu về Messi:

 
Minh Trí | 10:24 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục