"Họ không thể tin tôi đi dạo và ăn kem với Roy Keane"

22:28 Thứ hai 02/05/2022

TinTheThao.com.vnPatrick Vieira có những chia sẻ thú vị về mối quan hệ với kình địch một thời ở Premier League.

 

Huyền thoại Arsenal từng có sự cạnh tranh gay gắt với cựu đội trưởng Man United nhưng cho biết mối quan hệ đôi bên hiện đang rất tốt và ông mô tả Keane là "một anh chàng hài hước.”

Patrick cũng chia sẻ ông thích tính cách của Roy sau khi hiểu hơn về danh thủ người Ireland. Hai người từng có quãng thời gian cùng góp mặt ở các kỳ EURO với vai trò chuyên gia phân tích trận đấu.

 - Bóng Đá

 Keane và Vieira từng đối đầu không khoan nhượng trên sân cỏ.

Một lần, cặp đôi đã rủ nhau đi ăn kem sau khi hoàn tất công việc ở đài truyền hình. Vieira tiết lộ với Sky Sports Saturday Social: "Chúng tôi đang đi bộ trở lại khách sạn và đến một cửa hàng kem, một số người hâm mộ đã nhìn thấy và không thể tin được đó là tôi đang đi dạo và ăn kem với Roy."

Dù vậy, Vieira cũng không quên châm chọc đối thủ cũ của mình, ông nói thêm: "Anh ta là người trả tiền, cầu thủ giỏi hơn không bao giờ trả tiền nên anh ta là người phải trả tiền cho cây kem."

 - Bóng Đá

Cả hai giữ vai trò chuyên gia tại EURO 2020.

Keane gần đây đã đáp lại tình cảm của Vieira bằng những lời ca ngợi công việc của ông tại Crystal Palace.

"Anh ấy đã làm rất tốt, tôi rất tôn trọng Patrick. Tôi đã có một số trận chiến tuyệt vời với anh ấy, tôi không ngạc nhiên với việc anh ấy làm tốt như thế nào, một lần nữa Patrick đã có một chút kinh nghiệm trước khi anh ấy đến Palace.

Tất cả chúng ta đều thấy những khó khăn anh ấy phải đối mặt sau thời Roy Hodgson, vấn đề với các cầu thủ và rất nhiều hợp đồng phải ký.

Nhưng việc tuyển dụng là rất tốt, họ chơi một thứ bóng đá thú vị, có lẽ phải thắng thêm một hoặc hai trận nữa ở giải VĐQG nhưng vậy là tốt rồi.

Việc vào sâu giải đấu cúp [bán kết FA] là một phần thưởng nhưng ưu tiên của Palace có lẽ là trụ lại [Premier League] và giành được vị trí giữa bảng. Một lần nữa tôi dành sự tôn trọng rất lớn dành cho Patrick, anh ấy đã thể hiện rất tốt.

Bài kiểm tra lớn nhất đối với Patrick sẽ nằm ở một hoặc hai mùa giải tới.”

Thái Sơn | 21:30 02/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục