"Họ đáng lý phải đứng đầu bảng và thắng 3-0 tất cả trận đấu"

06:32 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnTân binh của The Blues có những chia sẻ thật lòng về đội bóng chủ quản ở thời điểm này.

 

Đội chủ sân Stamford Bridge là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau khi hoàn tất chữ ký của Marc Cucurella, Chelsea liên hệ với những cầu thủ tiếp theo và sớm kích hoạt bom tấn Wesley Fofana trị giá 75 triệu bảng. 

Họ cũng chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang với giá 14 triệu euro và đính kèm Marcos Alonso. Tuy nhiên, thương vụ gây bất ngờ nhất của The Blues chính là trường hợp của Denis Zakaria của Juventus, sau khi thất bại trong nỗ lực chiêu mộ hai tiền vệ trung tâm là Edson Alvarez của Ajax và Ibrahim Sangare của PSV Eindhoven.

 Tân binh của Chelsea trong mùa hè năm nay.

Chelsea hỏi mượn thành công Zakaria một mùa với điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro. Zakaria mang tới chất thép cho hàng tiền vệ trong bối cảnh chấn thương và tuổi tác ngăn N'Golo Kante cống hiến cho đội.

Mới nhất, Zakaria chia sẻ: "Tôi không biết rằng việc chuyển đến Chelsea có thể xảy ra cho đến thời điểm 6 giờ trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng.

Juventus đã chơi với đội hình quá thấp. Họ phải luôn đứng đầu bảng và thắng 3-0 tất cả các trận đấu. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ hạnh phúc hơn ở Anh thay vì ở Turin."

Từ ngày Zakaria trở thành tân binh Chelsea, The Blues đã trải qua 5 trận đấu. Dù vậy, tiền vệ Thụy Sỹ vẫn chưa có cơ hội ra mắt CLB London.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 05:34 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục