"Họ đã vào cuộc một cách mù quáng và chiếm đoạt chữ ký của Arsenal"

11:11 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnChelsea được kỳ vọng sẽ có sự thay đổi lớn về nhân sự mùa hè này. Những thương vụ sáng giá đang ở rất gần The Blues.

 

Chelsea đang đẩy nhanh tốc độ các cuộc đàm phán trên TTCN. Hàng loạt cái tên sáng giá được liên hệ đến The Blues: Raphinha, Milan Skriniar, Matthjis de Ligt, Raheem Sterling, Jules Kounde.....

Ký giả Alex Crook của tờ talkSPORT nhận định về công tác chuyển nhượng Chelsea: "Một kịch bản hấp dẫn với Chelsea. Todd Boehly biến mình thành Giám đốc bóng đá mới. Marina Granovskaia chia tay The Blues, Petr Cech cũng vậy".

"Tôi nghĩ Raheem Sterling là một cầu thủ Chelsea trong tương lai không xa. Bây giờ, lời đề nghị bất ngờ đã gửi đến Raphinha. Họ đã vào cuộc mù quáng và chiếm đoạt chữ ký của Arsenal" Alex Crook bình luận.

Raphinha đang ở rất gần với Chelsea.

"Tôi lo lắng cho Chelsea khi họ để mất một số cầu thủ chủ chốt như Antonio Rudiger, Romelu Lukaku. Tuy nhiên, nếu họ sở hữu thành công 2 chữ ký Raphinha và Sterling, đó sẽ là 2 bản hợp đồng đáng xem đối với các CĐV Chelsea" Alex Crook nhận định.

Nhà báo uy tín David Ornstein cho hay, Barcelona và Arsenal đều bị Chelsea vượt qua ở thương vụ Raphinha. Hiện tại, Chelsea đang đàm phán các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Brazil.

Kịch bản Raphinha cập bến sân Stamford Bridge đang đến gần hơn bao giờ hết. Ngôi sao 25 tuổi hứa hẹn mang đến sự đa dạng hơn cho mặt trận tấn công của Chelsea. Hakim Ziyech, Christian Pulisic có khả năng bị The Blues đẩy đi nếu Raphinha gia nhập CLB thành London.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 10:41 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục