"Họ đã bóp cổ Liverpool"

11:08 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnThe Kop tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm trước Brighton. Đây là trận hòa thứ 4 của Lữ đoàn đỏ tại Premier League mùa này.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả Liverpool và Brighton đều đẩy cao tốc độ trận đấu. Tuy nhiên đội khách gây choáng váng khi có liên tiếp 2 bàn thắng từ phút thứ 4 đến phút 17, được ghi bởi Leandro Trossard. Trước khi hiệp một khép lại, The Kop có 1 bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Roberto Firmino.

Sang hiệp hai, Firmino lại nổ súng, cùng với pha phản lưới của Adam Webster đã giúp Liverpool dẫn ngược Brighton 3-2. Thế nhưng đến phút 83, Trossard hoàn tất cú hat-trick, ấn định trận hòa 3-3 cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Brighton đã có màn trình diễn ấn tượng.

Cựu cầu thủ Emmanuel Petit ca ngợi màn trình diễn của Brighton: Họ đã bóp cổ Liverpool. Tôi nghĩ The Kop đã chơi rất cẩu thả trong 25 phút đầu tiên, họ đã mắc quá nhiều sai lầm trong phòng ngự và Brighton đã tận dụng nó.

Brighton đã chơi xuất sắc và họ xứng đáng với 1 điểm của mình. Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng họ xứng đáng nhận được nhiều hơn.

Nếu bỏ qua Firmino – người đã ghi 2 bàn và cứu thua cho Liverpool, cầu thủ xuất sắc nhất sau cậu ấy là Alisson. Điều đó cho bạn biết rõ về việc The Kop đã gặp khó khăn như thế nào.”

Trận hòa này đã khiến đội chủ sân Anfield tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH với 10 điểm, kém ngôi đầu của Arsenal đến 11 điểm. Ở vòng đấu tới, thầy trò HLV Klopp sẽ có chuyến làm khách đến sân của Pháo thủ.

Endo - theo xevathethao.vn | 10:10 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục