"Họ có 25 xe đua công thức một trong đội hình"

10:18 Thứ tư 20/04/2022

TinTheThao.com.vnMan United trải qua 90 phút kém cỏi trước một Liverpool đầy sức mạnh. HLV Ralf Rangnick thừa nhận The Kop hoàn toàn vượt trội.

 

Ralf Rangnick phát biểu ở họp báo sau trận Liverpool

Liverpool đã thể hiện sức mạnh áp đảo trước Man United. Trên sân nhà Anfield, đoàn quân Jurgen Klopp giành chiến thắng thuyết phục 4-0 với cú đúp của Mohamed Salah, một bàn của Luis Diaz và một pha lập công của Sadio Mane.

Man United gần như buông xuôi trước sức tấn công mãnh liệt, khả năng pressing của Liverpool. Những con số thống kê sau 90 phút đã phác họa rõ nét sự tương phản về trình độ giữa hai bên. 

The Kop chiếm 72% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 14 cú sút khác nhau, thực hiện 897 đường chuyền với tỷ lệ chính xác đạt 91%. Những con số tương tự của Man United: 28.4%, 2 cút sút, 354 đường chuyền, tỷ lệ chính xác đạt 73%.

Man United thất bại toàn diện trước Liverpool.

Chia sẻ về đối thủ sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick cho hay: "Thời điểm hiện tại, chúng tôi chơi không đủ tốt để giành điểm trước Liverpool. Tôi không nghĩ rằng Man United bị out trình. Liverpool đơn giản là tốt hơn chúng tôi".

"Họ có 25 xe đua công thức một trong đội hình. Tôi nghĩ sẽ không đủ cơ sở để đánh giá cơ hội lọt Top 4 của Man United sau trận đấu ngày hôm nay," thuyền trưởng người Đức bình luận.

Thất bại trước Liverpool khiến cơ hội giành một suất tham dự Champions League mùa sau của Man United nhỏ dần. Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội thứ 4 Tottenham Hotspur 3 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận.

Anh Nguyễn | 09:48 20/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục