"Họ có 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới là Kane và Son. Arsenal chẳng có ai"

06:31 Thứ năm 19/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates không được đánh giá cao khi cuộc chiến giành vé dự Champions League gần ngã ngũ.

 

Ngay cả sau thất bại 0-3 trước Tottenham, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn nắm quyền tự quyết trong tay. Tuy nhiên, áp lực lớn khiến Pháo thủ thành London không có được điều mình cần khi đối đầu Newcastle United.

Trong khi Tottenham hạ Burnley 1-0 ở trận đấu sớm, Arsenal lại gây thất vọng với trận thua 0-2 trước Newcastle United. Với thất bại trận này, Arsenal có nguy cơ không được dự Champions League.

 Pháo thủ thành London có nguy cơ không được dự Champions League.

Ở lượt trận cuối, Arsenal cần phải đánh bại Everton (đang khát điểm để đua trụ hạng), đồng thời hy vọng Tottenham buộc phải thua Norwich City (đội đã xuống hạng). Rõ ràng cơ hội giành vé dự Champions League của Arsenal là rất thấp.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor không ngần ngại chê bai Arsenal. Cụ thể, Gabriel Agbonlahor khẳng định: "Arsenal được đánh giá cao quá mức.

Hãy nhìn Tottenham. Họ có 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới là Harry Kane và Son Heung-min. Arsenal chẳng có ai."

Có lẽ CĐV Arsenal không nên quá hy vọng. Antonio Conte không phải là một tay mơ. Với nhiệm vụ chỉ cần giành 1 điểm trước Norwich City, Spurs rõ ràng đang rất rộng cửa xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Khi ấy, Arsenal chỉ còn cách tự trách chính mình khi không nắm bắt được cơ hội. Điều này cũng phần nào cho thấy sự thiếu dổn định của đội chủ sân Emirates.

Tiểu Lam | 05:33 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục