Hổ báo trên sân, nhưng Kante lại 'sợ' cúp vàng

17:26 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnTrên sân bóng, N'Golo Kante là một cầu thủ rất mạnh mẽ và quyết đoán. Nhưng ngoài sân bóng, tiền vệ người Pháp lại tỏ ra khá nhút nhát.

Vào đêm qua sau 20 năm chờ đợi, tuyển Pháp đã lại một lần nữa được nâng cao chiếc cup vàng thế giới sau chiến thắng 4-2 trước Croatia. Một trong những cầu thủ đã góp công lớn nhất trong thành công này của Pháp chính là N'Golo Kante.

Hổ báo trên sân, nhưng Kante lại 'sợ' cúp vàng  - Bóng Đá

 Đến khi N'Zonzi lên tiếng thì Kante mới dám mượn cúp để chụp ảnh

Tuy là một cầu thủ có chiều cao khá khiêm tốn, nhưng N'Golo Kante lại sở hữu trong mình một nền tảng thể lực, một sức mạnh mà khó có cầu thủ nào sánh lại. Các yếu tố này cùng những tình huống tắc bóng chính xác, N'Golo Kante đã và đang là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới hiện nay.

Mặc dù lối chơi của N'Golo Kante có phần khá 'hổ báo' trên sân, nhưng bản tính của cầu thủ 27 tuổi này lại khá rụt rè và ít nói. Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch, Kante thậm chí không dám chạm vào chiếc cúp vàng khi thấy các đồng đội đang mãi mê đùa vui với nó.

Phải đến khi Steven N'Zonzi ra mặt nói chuyện với các đồng đội, Kante mới dám 'mượn' tạm chiếc cúp vàng để chụp ảnh làm kỷ niệm. Quả thật là một cầu thủ thú vị.

Video tài năng của N'Golo Kante

Kỳ Anh | 16:35 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục