HLV Ý ngả mũ: 'Một tiền vệ thật sự, cầu thủ xuất sắc bậc nhất hiện nay'

16:13 Thứ năm 15/10/2020

TinTheThao.com.vnRoberto Mancini đã thực sự bất ngờ khi đối đầu đội tuyển Hà Lan.

Rạng sáng nay, đội tuyển Ý đã tiếp đón Hà Lan trong khuôn khổ Nations League. Sau nhiều trận toàn hòa và thua gây thất vọng, HLV Frank de Boer đã quyết định chuyển từ sơ đồ 4-3-3 quen thuộc sang sơ đồ 5-3-2 cho Hà Lan. Đây là mô hình giúp đội bóng áo cam thành công ở World Cup 2014, tiếp tục cho thấy sự hiệu quả ở trận đấu rạng sáng nay. Kết quả 1-1 được coi là thành công đối với đội khách.

Sau trận, HLV Roberto Mancini thừa nhận đã bị bất ngờ bởi sơ đồ mới của Hà Lan: "Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên Hà Lan chuyển sang sơ đồ này, chúng tôi đã thực sự ngạc nhiên. Chúng tôi đã sớm biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn."

Van de Beek vượt trội cặp sao Liverpool trong đại chiến Ý - Hà Lan - Bóng Đá

 Van de Beek ghi bàn gỡ hòa cho Hà Lan.

"Hà Lan chủ động tấn công và thống trị trận đấu. Đó không phải là lối chơi khi xếp 5 hậu vệ, chúng tôi đã không mong đợi điều đó. Chúng tôi đã thực sự bị bất ngờ và gặp khó bởi cách chơi của họ. Đây là một trận đấu hay, một trận chiến thực sự."

Mancini nêu tên cầu thủ ông ấn tượng nhất bên phía đội khách: "Frenkie de Jong đã thi đấu xuất sắc. Cậu ấy là một tiền vệ tuyệt vời, một trong những cầu thủ hay nhất ở thời điểm này. Nếu là một khán giả, tôi đã có thể tận hưởng màn trình diễn của cậu ấy."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie de Jong:

 
Thanh Vũ | 15:43 15/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục