HLV xứ Wales: "Thẻ đỏ thật không tin được"

07:53 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Robert Page của ĐT Xứ Wales bày tỏ sự bất bình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài với Ethan Ampadu.

ĐT Xứ Wales vừa nhận thất bại 0-1 trước ĐT Ý tại lượt trận cuối cùng vòng bảng EURO 2020. Tuy nhiên, Gareth Bale và các đồng đội vẫn giành được tấm vé trực tiếp lọt vào vòng 16 đội vì xếp thứ 2 tại bảng A (bằng điểm với Thụy Sĩ nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại).

HLV xứ Wales:

HLV Robert Page bất bình với quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài với Ethan Ampadu.

Sau trận đấu, HLV Robert Page bày tỏ sự thất vọng về quyết định rút chiếc thẻ đỏ trực tiếp cho Ethan Ampadu ở phút thứ 55. "Chúng tôi đã phòng ngự chặt và pressing chủ động trong hiệp 1 trận đấu. Vào giờ nghỉ giải lao, BHL quyết định đưa Ampadu vào giữa, làm trung tâm của hàng tiền vệ kim cương và gánh vác nhiệm vụ cung cấp bóng lên phía trên.

Và chiếc thẻ đỏ đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu. Tôi chưa gặp một trường hợp tương tự như thế. Ban đầu tôi nghĩ tình huống đó chỉ xứng đáng thẻ vàng nhưng lại là thẻ đỏ. Thật không thể tin được. Và tất nhiên, khi chơi thiếu người thì thử thách với chúng tôi càng thêm khó khăn."

Với tư cách là đội xếp vị trí thứ nhì tại bảng A, ĐT Xứ Wales sẽ đụng độ đội xếp nhì bảng B tại Amsterdam Arena (Hà Lan) vào lúc 23h00 ngày 26/06 (giờ Việt Nam).

Gareth Bale hăng hái tập luyện cùng ĐT Wales:

 
Đăng Huy | 06:55 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục