HLV Xavi nói lời phũ phàng với Ruben Neves

21:20 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnQua MD, huấn luyện viên của Barcelona, ​​Xavi thừa nhận Ruben Neves không phải là một mục tiêu của ông.

 

Neves đã được liên kết nhiều với Barcelona. Và mới đây, HLV Xavi đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ của Wolves, nhưng thừa nhận Barca có những mục tiêu ưu tiên khác.

Barcelona boss Xavi talks up midfielder Liverpool reportedly want to sign this summer - Bóng Đá

 Neves không phải là mục tiêu của Barca.

"Ồ, cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Neves sẽ thích ứng với phong cách của chúng tôi chứ? Chúng ta còn phải chờ. Nhưng chúng tôi có những cái tên khác, cho kế hoạch A, kế hoạch B, kế hoạch C”, huyền thoại người Tây Ban Nha nói.

"Vitor Roque ư? Một tiền đạo mới không phải là ưu tiên. Chúng tôi cần một sự thay thế cho Busquets, chắc chắn rồi. Đó là ưu tiên hàng đầu".

Neves được cho là muốn chuyển đến Barcelona, nhưng qua tuyên bố của Xavi, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ phải suy nghĩ lại. Neves đã khẳng định được tài năng của mình ở Premier League và có đóng góp tuyệt vời cho Wolves. Giờ đây, ở tuổi 26, anh cần chuyển đến một đội bóng hàng đầu.

Phóng viên Simon Jones cho biết trên The Mail rằng Wolves sẽ chấp nhận bán Ruben Neves, bởi tình hình tài chính khó khăn của CLB. Mức giá của tiền vệ này rơi vào khoảng 45 triệu bảng.

Minh Tuấn | 20:22 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục