HLV xác nhận, Mourinho có cơ hội đón bản hợp đồng miễn phí

16:30 Thứ bảy 12/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho được cho đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Demarai Gray của Leicester.

 

Jose Mourinho ca ngợi màn kết hợp giữa Son Heung-min và Harry Kane

Demarai Gray đã bắt đầu chơi chuyên nghiệp từ khi mới 17 tuổi. Đầu năm 2016, anh được Leicester City mang về, ra sân nhiều trận ở Ngoại hạng Anh từ ghế dự bị và có tên trong danh sách vô địch của Bầy cáo mùa giải đó.

Những mùa giải sau, anh dần được ra sân nhiều hơn và trở thành trụ cột của đội bóng áo xanh, nhưng những tháng gần đây lại ít được thi đấu. Hợp đồng của Gray với Leicester City chỉ còn hạn đến cuối mùa giải này. Hè mới đây, hai bên đã tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng, Gray yêu cầu được ra sân thường xuyên, Leicester không đáp ứng được điều kiện này, gần như chắc chắn anh sẽ rời đi.

 - Bóng Đá

 Demarai Gray đã hoàn toàn mất vị trí ở Leicester.

HLV Brendan Rodgers cũng vừa xác nhận: "Rõ ràng là Demarai đang hướng đến bước đi mới. Cậu ấy đã ở đây thời gian dài và chưa thật sự có được một vị trí chắc chắn. Một khởi đầu mới có lẽ là hướng đi đúng đối với cậu ấy."

Tottenham Hotspur được cho là đội bóng muốn có được sự phục vụ của Demarai Gray. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đã bị loại khỏi đội hình đá Europa League, vẫn chưa được ra sân ở Ngoại hạng Anh và chỉ mới thi đấu ở League Cup.

Thanh Vũ | 15:32 12/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục