HLV xác nhận, Man Utd đón tin vui từ chân sút 19 tuổi

22:19 Thứ năm 24/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn có khả năng chiêu mộ cái tên mình đã theo đuổi từ lâu.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã mở cửa và đây là thời điểm Manchester United tiến hành đàm phán với những cầu thủ mình nhắm đến. Theo BVB Buzz, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị chính thức cho Borussia Dortmund về thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho.

Số tiền M.U cần phải chi cho tuyển thủ Anh rơi vào khoảng 77 triệu bảng đến 81.6 triệu bảng. Có cựu cầu thủ Manchester City trong đội hình, cánh phải của M.U hứa hẹn được gia tăng sức mạnh khi những Mason Greenwood hay Daniel James đều chưa mang tới sự yên tâm.

Tuy nhiên, bên cánh đối diện, đội chủ sân Old Trafford cũng sẵn sàng mang về một cầu thủ chia lửa với Marcus Rashford. Cầu thủ được nhắc đến ở đây chính là Kamaldeen Sulemana, sao trẻ 19 tuổi đang trên đường chia tay FC Nordsjaelland để gia nhập một CLB danh tiếng tại châu Âu.

Sulemana 'considering United offer' - Bóng Đá

 Sulemana có thể chơi ở cả 3 vị trí trên hàng tiền đạo. 

"Điều cuối cùng mà tôi nghe được là Kamaldeen phải đưa ra lựa chọn với những phương án mà cậu ấy có. Cậu ấy phải mất một khoảng thời gian để cân nhắc. Vì thế, chuyện gia nhập CLB nào tùy thuộc vào cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy đang thăm dò một vài đội bóng khác.

Tôi không mong đợi Kamaldeen sẽ tiếp tục chơi cho Nordsjaelland. Thế nhưng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ chấp nhận một trong những đề nghị đang hiện ra trước mặt mình", trang Manchester Evening News dẫn lời HLV Flemming Pedersen của FC Nordsjaelland. 

Đây được xem là tin vui dành cho M.U khi nửa đỏ thành Manchester là một trong hai đội bóng theo đuổi Kamaldeen Sulemana bên cạnh Ajax Amsterdam. Hãy cùng chờ xem, cầu thủ người Ghana sẽ lựa chọn CLB nào làm bến đỗ tiếp theo. 

Solskjaer nói về trận chung kết Europa League: 

 
Giang Nam | 21:21 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục