HLV Wizards: “Học trò của tôi xứng đáng được đứng chung mâm với James, Curry”

19:39 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận đấu với Chicago Bulls vừa qua, HLV Scott Brooks tuyên bố Bradley Beal phải được tham dự kỳ All-Star ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu cuối cùng của năm cũ, thầy trò HLV Scott Brooks đã có màn tiếp đoán đối thủ Chicago Bulls trên sân nhà. Kết quả, các cầu thủ Wizards đã chơi xuất sắc và giành được chiến thắng với tỷ số 114-110. Sau trận, Bradley Beal là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi anh có đến 39 điểm, 9 rebounds và 9 assists.

bradley-beal-dribble

 Bradley Beal đang trải qua mùa giải hết sức thăng hoa.

Chia sẻ với tờ Washington Post mới đây, HLV Scott Brooks đã phấn khích khi nói đến màn trình diễn ấn tượng của các học trò. Với riêng Beal, HLV Brooks cho rằng anh phải được đứng chung sân khấu với những LeBron James và Stephen Curry ở kỳ All-Star mùa giải năm nay.

“Tôi sẽ nói điều này lần thứ 2 (lần đầu ở mùa giải trước), Bradley Beal phải được tham dự đội hình All-Star. Quãng thời gian qua, Beal và toàn đội đã chơi rất tốt với 7/10 chiến thắng. Và chỉ cần đội bóng cứ chơi hay như thế này, chắc chắn cá nhân Beal và các ngôi sao khác trong đội cũng sẽ được hưởng lợi ở giải thưởng cá nhân.”

GettyImages-472068638

 Sẽ là bất công nếu anh không được tham dự kỳ All-Star mùa này.

Mùa giải NBA 2017/2018, Beal đã thực sự vươn mình để trở thành cầu thủ lớn của Wizards cũng như cả giải đấu NBA. Ngôi sao của Wizards hiện đang có được trung bình 23.4 điểm/ trận. Rõ ràng, sẽ là điều bất công cho Beal nếu như anh không được tham dự đội hình All-Star năm nay.

10 pha bóng tuyệt vời của Bradley Beal:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục