HLV Wenger 'tống cổ' Oezil về Đức

15:15 Thứ ba 25/02/2014

Không chỉ là nghỉ một vài ngày, HLV Wenger đã quyết định cho Mesut Oezil nghỉ phép hẳn 1 tuần. Tiền vệ người Đức giờ có thể thoải mái trở lại quê nhà gặp gỡ gia đình, bạn bè.

Trận Arsenal gặp Bayern Munich ở lượt đi vòng knock-out Champions League, Mesut Oezil đá hỏng quả penalty ngay phút thứ 8 và gián tiếp khiến đội nhà để thua 0-2. Ngay lập tức ở trận sau đó gặp Sunderland, cựu tiền vệ Real Madrid đã không được đăng ký thi đấu. HLV Arsene Wenger nói rằng Oezil đã dính phải một chấn thương nhẹ.

Oezil sẽ được về Đức nghỉ xả hơi.

Hôm qua, vị HLV người Pháp đã quyết định cho Oezil nghỉ phép dài hạn. Thậm chí, ngôi sao người Đức giờ có thể tự do trở lại quê nhà gặp gỡ gia đình, bạn bè và xả hơi. Anh chỉ phải trở lại Arsenal vào tuần tới và khi đó Giáo sư muốn học trò của mình có lại thể lực và tâm lý tốt nhất.

Rõ ràng Wenger rất thất vọng về những màn diễn của Oezil trong thời gian qua. 10 trận gần nhất, tiền vệ 25 tuổi người Đức chỉ có 1 đường kiến tạo. Trong những trận đánh lớn với Liverpool, M.U và cả Bayern Munich, anh đều chơi rất nhạt hòa. Giáo sư không hề muốn thương vụ trị giá 42,5 triệu bảng của mình trở thành đồ bỏ, vậy nên ông đang cố gắng làm tất cả những gì để giúp cậu học trò lấy lại phong độ.

Tuy nhiên, trước khi về Đức nghỉ xả hơi, Oezil sẽ cần phải đến đồn cảnh sát London để giải quyết một vụ va chạm giao thông mà anh gặp phải cuối tuần trước. Phía cảnh sát muốn tiền vệ của Arsenal đến tường trình lại vụ việc, đồng thời dàn xếp với chủ phương tiện mà anh đã va phải.

Còn Arsenal, cuối tuần này họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Britannia của Stoke City. Oezil nghỉ, nhưng Aaron Ramsey nhiều khả năng sẽ tái xuất. Theo tiết lộ từ phòng y tế, chấn thương của tiền vệ này đã cơ bản hồi phục.

Britannia chính là sân đấu đã mang lại cơn ác mộng cho Ramsey. Hồi năm 2010, khi cùng Arsenal hành quân tới đây, Ramsey đã bị Ryan Shawcross đá gãy chân, suýt phải giải nghệ.

Lâm Văn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục