HLV Warriors: “Không Curry, chúng tôi chơi tốt hơn”

00:37 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với tờ San Francisco Chronicle, HLV Steve Kerr đã khiến tất cả bất ngờ khi nói rằng đội bóng của ông chơi hay hơn khi thiếu vắng Stephen Curry.

Ngày hôm nay, các CĐV của Golden State Warriors đã nhận tin cực vui khi ngôi sao Curry của họ đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Trước đó, Curry gặp chấn thương mắt cá ở trận New Orleans Pelicans và phải nghỉ thi đấu đến 10 trận.

960 (1)

 HLV Steve Kerr không lo lắng khi Curry chấn thương.

Trước ngày trở lại của cậu học trò cưng, HLV Steve Kerr cho biết bản thân ông rất vui. Nhưng chia sẻ một cách thẳng thắn, Kerr cho biết khi thiếu vắng Curry, Warriors chơi tốt hơn nhiều: “Trong giai đoạn không có Curry, chúng tôi đã chơi rất tốt. Curry vắng mặt đã tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân và những cầu thủ khác trong đội đã cố gắng nhiều hơn.”

10 trận đấu đã qua, Warriors giành 8 trận thắng và 2 thất bại – trong đó có trận thua muối mặt mới đây trên sân nhà trước Charlotte Hornets. Hướng đến trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở năm 2017, Warriors cần phải có được một chiến thắng, nhất là khi đội hình của họ đã có sự trở lại của Curry.

bng-l-warriors-1223-222

 Ngôi sao 28 tuổi sẽ tái xuất trong trận đấu ngày mai.

Ai cũng biết, những lời chia sẻ ở trên của HLV Steve Kerr vốn mang tính chất động viên cho các cầu thủ khác. Còn với Curry, ngôi sao 28 tuổi rõ ràng vẫn là một cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Warriors. Từ đầu mùa, cầu thủ từng 2 lần đoạt danh hiệu MVP NBA đã đóng góp trung bình 26.3 điểm, 5..1 rebounds và 6.6 assists.

10 pha bóng ấn tượng nhất của Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:16 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục