HLV Warriors chỉ trích những “kẻ” hậu thuẫn cho LaVar Ball

10:59 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnSau khi hàng loạt HLV ở NBA tỏ ra bức xúc với truyền thông, đến lượt Steve Kerr đã nêu ra quan điểm không hài lòng của mình.

Câu chuyện xoay quanh cái tên LaVar Ball đang nóng hơn bao giờ hết khi những ngày gần đây, đã có hàng loạt CĐV, cầu thủ cũng như HLV ở giải đấu NBA đã lên tiếng chỉ trích cho những lời nói ngông cuồng, “xem trời bằng vung” của ông bố này. Bên cạnh đó, giới truyền thông ở NBA còn bị vạ lây khi đã cho đăng tải những bài phỏng vấn của LaVar Ball.

i

 Steve Kerr lên tiếng bảo vệ cho Luke Walton.

Là người ít khi chia sẻ về đồng nghiệp ở NBA. Nhưng khi chứng kiến HLV, đàn em và là người bạn thân thiết của mình là Luke Walton bị LaVar Ball lăng mạ hết lần này đến lần khác, Steve Kerr đã không thể ngồi yên. Trong buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng của Golden State Warriors đã chỉ trích những bài báo vô bổ từ phía truyền thông.

“Chúng ta đang làm cái gì, cũng sẽ không bao giờ vượt qua phạm vi của trận đấu. Nhưng không, mọi người đang hướng đến những tin tức lá cải. Mà nói đúng ra đó không phải là tin tức, thật sự là thế. Nó vô nghĩa, nhưng nếu bạn tô điểm lấp lánh, quan trọng hóa vấn đề lên, sẽ có nhiều người thu hút”, Steve Kerr ám chỉ đến việc truyền thông ở NBA đã quá dễ dãi và cho đăng tải những bài viết của LaVar Ball.

960x0

 LaVar Ball đang bị cả giải đấu chỉ trích.

“Tôi đã từng nói chuyện với truyền thông ở đầu mùa giải năm nay. Tôi nói ‘tại sao các cậu là một trong số những người mang tin tức lá cải đến cho CĐV’, họ trả lời ‘ồ, chúng tôi không hề muốn, nhưng ông chủ của chúng tôi nói rằng phải làm điều đó để câu view và tác động đến độc giả’. Tôi đoán LaVar Ball đang cười ở một nơi nào đó với tình trạng này, ở Litthuania chẳng hạn”, Steve bức xúc khi truyền thông đang quan tâm quá nhiều đến LaVar Ball.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:30 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục