HLV Vũ Tiến Thành: Sẽ gọi Lee Nguyễn trong trường hợp khẩn cấp

23:21 Thứ tư 31/05/2023

Nếu CLB TP.HCM gặp nguy hiểm trong giai đoạn 2 ở cuộc đua trụ hạng, HLV Vũ Tiến Thành sẽ gọi gấp Lee Nguyễn về thi đấu một số trận nhằm giúp đội ở lại V-League.

HLV Vũ Tiến Thành: Sẽ gọi Lee Nguyễn trong trường hợp khẩn cấp - Bóng Đá

Lee Nguyễn là "cứu tinh" nếu CLB TP.HCM không có đủ số điểm trụ hạng trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại. Ảnh: Quang Thịnh.

"Lee Nguyễn là của để dành của CLB TP.HCM. Tôi đã trao đổi với cậu ấy, nếu đội gặp khó khăn, khẩn cấp thì Lee Nguyễn sẽ quay về chơi vài trận. Có thể cậu ấy không còn thể lực như trước nhưng khi đá cạnh một tiền vệ như Quốc Gia hay Minh Trung vẫn được", HLV Vũ Tiến Thành trả lời họp báo sau chiến thắng 5-1 trước Đà Nẵng ở vòng 10 V-League vào tối 31/5.

Nhà cầm quân của CLB TP.HCM đang thiếu một tiền vệ điều tiết trận đấu như Lee Nguyễn. Cầu thủ Việt kiều đang ở Mỹ và chuẩn bị thi đấu một giải sân 7 người, cùng thời gian này, anh đang theo học lớp HLV Pro. Nếu trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM Lee Nguyễn có thể về trong tháng 6.

5 bàn thắng của CLB TP.HCM vào lưới Đà Nẵng do công của Hoàng Vũ Samson ngoại binh Victor Mansaray ghi mỗi người 2 bàn, cùng một pha lập công của Daniel Green. Rodrigo Dias gỡ lại một bàn danh dự cho đội khách Đà Nẵng ở phút 73 sau quả đá phạt trực tiếp.

HLV Vũ Tiến Thành: Sẽ gọi Lee Nguyễn trong trường hợp khẩn cấp - Bóng Đá

Hoàng Vũ Samson lấy lại phong độ cao khi lập cú đúp trong chiến thắng 5-1 của CLB TP.HCM trước Đà Nẵng. Ảnh: Quang Thịnh.

"CLB TP.HCM sẽ kiếm từng điểm một. Chiến thắng này giúp chúng tôi thoải mái tâm lý trước khi làm khách trên sân SLNA ở vòng tiếp theo. Nếu may mắn thì chúng tôi có vốn để tranh vào tốp 6", ông Thành vẫn đặt mục tiêu cao cho toàn đội hướng đến thay vì chỉ nói trụ hạng.

HLV trưởng của CLB TP.HCM cũng thừa nhận hàng thủ đang có phong độ không tốt trong từng cá nhân. Đội bóng cũng nói lời chia tay Campbell sau vòng 10 để tìm một trung vệ ngoại khác thay thế trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Trong khi đó sau trận thua 1-5 trước đối thủ trực tiếp, HLV Phan Thanh Hùng bỏ họp báo. Ông cử trợ lý Đào Quang Hùng đi họp thay, còn mình ngồi lại cabin kỹ thuật để họp với các trợ lý khác.

Với 7 điểm có được sau 10 vòng đấu đầu tiên, CLB TP.HCM tạm thời để Đà Nẵng ở chót bảng khi hơn 2 điểm. Trong khi đó, CLB Bình Dương, đội đang có 5 điểm, sẽ tiếp CLB Thanh Hóa vào chiều 1/6 để trốn vị trí áp chót.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 22:33 31/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục