HLV Vũ Tiến Thành: Lee Nguyễn có thể trở lại

19:56 Thứ hai 06/02/2023

Bản hợp đồng khiến nhà cầm quân của CLB TP.HCM tiếc nuối nhất chính là tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn trước mùa giải 2023.

 - Bóng Đá

Nếu CLB TP.HCM gặp khó trong cuộc đua trụ hạng thì Lee Nguyễn có thể được gọi về. Ảnh: Quang Thịnh.

"Tôi tiếc vì không thể lấy Lee Nguyễn. Ở tuổi 37, cậu ấy vẫn có ý thức nhà nghề cao. Vừa qua, chúng tôi không đủ điều kiện để lấy được cậu ấy. Đó là bản hợp đồng tôi tiếc nhất", ông Vũ Tiến Thành trả lời Zing News về vụ chuyển nhượng này.

Nói về tương lai gần, ông Thành nói: "Năm rồi, Lee Nguyễn về giai đoạn 2 giúp đội trụ hạng. Lượt về, nếu có thể, cậu ấy sẽ trở về để giúp CLB nếu đội gặp khó khăn. Nếu không vào tốp 8 thì chúng tôi phải tìm điểm để trụ hạng".

Lee Nguyễn đang học tiếp khóa HLV bằng B ở Mỹ. Đồng thời, anh vừa làm trợ lý ở CLB Dallas Texans và chơi bán chuyên ở đội bóng 7 người Zala FFF. Cầu thủ sinh năm 1986 không gia hạn hợp đồng với CLB khi mùa 2022 kết thúc.

Theo tìm hiểu của Zing News, CLB TP.HCM không đạt thỏa thuận tài chính với nhiều cầu thủ trước mùa giải 2023, Lee Nguyễn là một trong số đó. Vì vậy, đội bóng đã chia tay rất nhiều cầu thủ. HLV Vũ Tiến Thành mang về nhiều cầu thủ trẻ.

 - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành đặt mục tiêu tốp 3 cho CLB TP.HCM để tạo động lực cho cầu thủ. Ảnh: Quang Thịnh.

CLB TP.HCM sẽ tiếp CLB Hải Phòng ở vòng 2 vào ngày 8/2 trên sân Thống Nhất. Bỏ qua vấn đề của Lee Nguyễn, HLV Vũ Tiến Thành cho rằng điểm mạnh của đội khách là tinh thần. Ông cũng đề cao đồng nghiệp Chu Đình Nghiêm ở góc độ chuyên môn làm nghề.

"Hải Phòng đã bị Bình Dương dẫn 2-0 nhưng vẫn gỡ hòa được ở những phút cuối. Họ không phải gặp may mắn mà tinh thần, ý chí của họ rất cao. HLV Nghiêm rất giỏi truyền lửa", ông Thành nhận xét trước buổi tập chiều 6/2 trên sân Thống Nhất.

CLB TP.HCM đặt mục tiêu tốp 3 ở mùa giải 2023. Ông Thành lý giải với đội bóng lớn như họ thì việc đặt mục tiêu trụ hạng là không xứng đáng. Do đó, ông Thành đặt mục tiêu cao để các học trò phấn đấu.

Ông Thành cũng không quên cảm ơn CĐV TP.HCM và hy vọng họ sẽ đến sân để cổ vũ cho đội chủ nhà vào ngày 8/2 dù đội không còn ngôi sao nào nữa.

Ở lượt trận thứ nhất, CLB TP.HCM để thua Nam Định 0-1 trên sân Thiên Trường. Bàn thắng duy nhất do công của tiền vệ Hendrio ghi từ chấm phạt đền ở phút 90. Quả phạt đền vẫn còn gây tranh cãi nhưng quyết định của trọng tài Hoàng Ngọc Hà không thể thay đổi.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 19:05 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục