HLV Việt Nam lên tiếng về tương lai của Thanh Bình

21:02 Thứ ba 12/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình đang phải chịu nhiều sức ép sau màn thể hiện không như ý ở trận đấu gặp Trung Quốc.

Trận đấu gặp đội tuyển Trung Quốc, trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình đã được HLV Park Hang-seo tung vào sân, thay thế cho người đàn anh Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, tài năng thuộc biên chế Viettel đã không có được màn thể hiện như ý, khi anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng, tạo điều kiện để Wu Lei thoát xuống, 2 lần sút tung lưới Việt Nam để giành chiến thắng chung cuộc 3-2. 

Sau trận đấu đó, HLV Park Hang-seo cũng quyết định để Thanh Bình ở lại trên đất UAE, tập chung với đội U22 thay vì theo tuyển Việt Nam qua Oman, chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Vừa qua, Thanh Bình cũng đã được HLV Chu Ngọc Cảnh sử dụng trong trận đấu với U22 Tajikistan. 

HLV Việt Nam lên tiếng về tương lai của Thanh Bình  - Bóng Đá

Thanh Bình chơi không tốt trước Trung Quốc.  

Nhận định về tương lai của trung vệ trẻ này, HLV Chu Ngọc Cảnh cho biết trên trang Thanh Niên: "Chúng tôi muốn Thanh Bình thi đấu nhiều hơn vì thời gian vừa rồi em ít thi đấu. BHL tạo điều kiện cho em được thi đấu nhiều, tích lũy kinh nghiệm và sức. Nói chung trên đội tuyển áp lực rất lớn. Là cầu thủ trẻ, tương lai của Thanh Bình còn rất dài.

Nên qua trận đấu áp lực lớn như vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khi được vào sân có thể những sai số của cầu thủ trẻ như Thanh Bình là chuyện hết sức bình thường.

Chúng tôi động viên em không có việc gì hết. Tương lai của Thanh Bình còn dài, em sẽ cố gắng nỗ lực phấn đấu để vượt qua áp lực. Làm được như thế, tin rằng sau này em sẽ thành công".

Phi Yến | 20:04 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục