HLV Việt Nam dự World Cup: "Tôi dự đoán trận VN - Malaysia bằng con tim"

13:23 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Việt Nam từng dẫn dắt đội trẻ của chúng ta tham dự Giải World Cup U20 thế giới, Hoàng Anh Tuấn đã có một số nhận xét về trận chung kết AFF Cup.

Trong số những huấn luyện viên nội thành danh ở Việt Nam, không thể không kể đến những gương mặt nổi bật như HLV Lê Thụy Hải, HLV Mai Đức Chung, HLV Hoàng Văn Phúc hay thế hệ trẻ hơn như HLV Nguyễn Hữu Thắng, HLV Lê Huỳnh Đức,....

Tuy nhiên, để lại dấu ấn lớn trong những năm qua phải kể đến HLV Hoàng Anh Tuấn với thành tích dẫn dắt lứa trẻ của Việt Nam tham dự vòng chung kết U20 World Cup thế giới tại Hàn Quốc. 

Nhận xét về tuyển Việt Nam, đội bóng có sự xuất hiện của rất đông những học trò HLV Hoàng Anh Tuấn từng dẫn dắt ở cấp độ trẻ như Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng, chiến lược gia người Khánh Hòa chia sẻ với báo Lao Động: "Theo tôi, hai trận đấu tới với tuyển Malaysia sẽ giúp tuyển Việt Nam xác định rõ hơn khả năng và vai trò của mình trong làng bóng đá khu vực.

HLV Việt Nam dự World Cup:

HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự sự kiện World Cup U20 thế giới cùng lứa cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu,... 

Những năm qua, chúng ta đã đạt được tốc độ phát triển tốt với rất nhiều cầu thủ trẻ thi đấu ngày một chững chạc và thành công. Trận đấu tới, tôi sẽ không dự đoán bằng lý trí mà bằng con tim, hy vọng tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận". 

Phi Yến | 12:06 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục