HLV Ventura nói gì trước viễn cảnh Italia bị loại?

22:15 Chủ nhật 12/11/2017

TinTheThao.com.vnVới trận thua tối thiểu trên sân Thụy Điển, Italia buộc phải chiến thắng với cách biệt hai bàn tại San Siro mới chắc một tấm vé đi tiếp. Trước tình cảnh ngặt nghèo này, HLV Ventura vẫn tỏ ra khá lạc quan.

Chia sẻ trước báo giới, ông Giampiero Ventura cho rằng mục tiêu của Italia không có gì ngoài việc phải thắng trong trận đấu lượt về. Cụ thể, ông nói: "Ngày mai, tôi sẽ có một vài điều chỉnh bởi chúng tôi chỉ có 48 giờ đồng hồ để chuẩn bị cho trận lượt về. Tôi chờ đợi một kết quả tốt. Chúng tôi đứng sau Tây Ban Nha nhưng thực tế là đội chơi tốt nhất trong số các đội về nhì."

HLV Ventura nói gì trước viễn cảnh Italia bị loại? - Bóng Đá

 Ventura sẽ không thay đổi quá nhiều trong trận lượt về. 

"Chiến thuật sẽ không kịp để thay đổi vào ngày mai. Chúng tôi cần một tinh thần quyết tâm, một sự ganh đua thực sự, thứ mà hôm thứ Sáu chúng tôi chưa làm được." 

"Tôi không thể lắng nghe tất cả các lời khuyên. Tôi cần ra quyết định và tôi biết tình thế của đội tuyển lúc này. Chúng tôi phải sử dụng tất cả những nguồn lực, cả thể chất lẫn tinh thần để có được chiến thắng cuối cùng," ông Ventura chốt hạ.

Trong trận lượt về, tiền vệ Marco Verratti sẽ vắng mặt vì nhận đủ số thẻ vàng. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Leonardo Bonucci vẫn còn bỏ ngỏ sau chấn thương mũi cách đây hai ngày. Liệu HLV 69 tuổi sẽ dùng những quân bài tẩy nào để đưa Italia vượt qua cánh cửa hẹp?

Xem lại diễn biến chính trận lượt đi:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 21:02 12/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục