HLV Velizar Popov: Thanh Hóa không có Maradona hay Messi

23:40 Chủ nhật 28/05/2023

HLV Velizar Popov nhấn mạnh yếu tố mang tới thành công cho CLB Thanh Hóa là tinh thần chiến đấu của cả tập thể.

"Tôi xin cảm ơn các cầu thủ. Toàn đội thể hiện được tất cả sự hoàn hảo trong trận đấu. Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Sự cổ vũ của họ giúp các đội bóng không từ bỏ dù khó khăn đến đâu.

Đây là trận đấu khó nhất của Thanh Hóa từ đầu giải. Đội hình của Viettel có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Đó là lý do mà chúng tôi có trận đấu không dễ dàng", HLV Velizar Popov mở lời sau trận thắng kịch tính 3-2 trước Viettel, tại vòng 9 Night Wolf V-League 2023.

HLV Velizar Popov: Thanh Hóa không có Maradona hay Messi - Bóng Đá

HLV Velizar Popov giúp Thanh Hóa bay cao trên BXH.

Thuyền trưởng CLB Thanh Hóa cho rằng những cầu thủ dự bị đã làm nên sự khác biệt: "Chúng tôi cố gắng không bỏ bất cứ tình huống nào. Đội chơi kiểm soát bóng và có những cầu thủ tốt trên băng ghế dự bị. Những cầu thủ vào sân thay người có thể mang về bàn thắng.

Đội bóng không chỉ có 11 người. Tất cả những trận đấu vừa qua khi cầu thủ vào sân thay người đều tạo nên sự đột biến và thành công cho đội.

Ở trận hôm nay, nếu đội hòa hoặc thua thì tôi vẫn hài lòng với tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Nhưng tôi tin đội sẽ giành chiến thắng và thực tế đã diễn ra như vậy".

Nói về 2 bàn thua, HLV người Bulgaria cho biết: "Tôi không nghĩ là hàng phòng ngự mắc lỗi. Chúng tôi đẩy tốc độ lên cao, chơi pressing liên tục và có thể mắc sai lầm, dẫn đến bàn thua.

HLV Velizar Popov: Thanh Hóa không có Maradona hay Messi - Bóng Đá

Thanh Hóa dẫn đầu V-League với 21 điểm sau 9 vòng đấu.

Tôi không suy nghĩ nhiều về việc thua bao nhiêu bàn mà quan tâm tới chiến thắng. Đội có 2 bàn thua ở trận này và bóng đá luôn có sai lầm. Nếu ai đó không may mắc sai lầm thì tôi luôn động viên".

"Khi tôi nhận lời dẫn dắt CLB Thanh Hóa, tôi nói với lãnh đạo đội bóng rằng mình rất cần 2 cầu thủ ngoại chất lượng ở trên hàng công, ngoài ra là các cầu thủ nội biết cách làm việc. Đội bóng là một tập thể chứ không có ai là Maradona hay Messi cả. Thanh Hóa chiến thắng nhờ tinh thần thi đấu của cả đội chứ không cá nhân nào", HLV Velizar Popov nhấn mạnh.

Với trận thắng Viettel 3-2, CLB Thanh Hóa củng cố ngôi đầu BXH với 21 điểm, hơn đội thứ 2 là CAHN 4 điểm.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:28 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục