HLV Văn Sỹ Sơn: Cuối cùng thì chúng tôi đã làm được

21:50 Chủ nhật 10/12/2023

HLV Quảng Nam chia sẻ cảm giác vui mừng sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại V-League.

Trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) bị sứt mẻ lực lượng, CLB Quảng Nam đã nhập cuộc quyết tâm và giành chiến thắng 1-0 chung cuộc. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là Yago Ramos ở phút 78.

Sau trận đấu, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam không giấu được sự vui mừng bởi chiến thắng đầu tay ở V-League 2023/24.

"Chúng tôi ở hạng nhất lên và đang còn non kinh nghiệm," Báo Thanh Niên dẫn lời HLV Văn Sỹ Sơn. "Toàn đội đã chơi với tinh thần rất quyết tâm và khao khát giành chiến thắng ở trận đấu này, sau 4 trận không biết mùi chiến thắng. Cuối cùng thì chúng tôi đã làm được."

HLV Văn Sỹ Hơn: Cuối cùng thì chúng tôi đã làm được - Bóng Đá

 Quảng Nam đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League mùa này. Ảnh: VPF.

Khi được hỏi về cái tên sẽ có cơ hội giành Quả bóng vàng Việt Nam 2023, HLV trưởng của CLB Quảng Nam dự đoán: "Tuấn Hải xứng đáng nhận Quả bóng vàng Việt Nam. Tôi cảm nhận được sự cố gắng của bạn ấy suốt cả một năm qua kể cả từ đội tuyển quốc gia cho đến CLB. Cậu ấy xứng đáng nhận được danh hiệu cao quý đó."

Trong khi đó HLV Nguyễn Thành Công của HLHT bày tỏ sự tiếc nuối: "Trận đấu có chất lượng chuyên môn không cao. Chúng tôi bị sứt mẻ lực lượng quá nhiều, khi có đến 7 ca chấn thương."

Sau lượt trận này, Quảng Nam tạm thời đứng thứ 10 với 5 điểm trong khi Hà Tĩnh đứng thứ 13, chỉ hơn Hoàng Anh Gia Lai ở chỉ số phụ. Tại vòng 6, Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách khó khăn gặp CLB Công An Hà Nội ngày 15/12 trong khi đó HLHT trở về sân nhà tiếp Bình Định ngày 16/12.

Nam Thành | 21:20 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục