HLV và truyền thông nhận xét về màn ra mắt của sao trẻ Man Utd

05:50 Thứ bảy 29/01/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Man Utd, Facundo Pellistri đã có trận ra mắt ĐTQG Uruguay trong trận thắng Paraguay ở vòng loại World Cup.

 

Rangnick cảm ơn NHM Quỷ đỏ

Pellistri bất ngờ được đá chính trên sân khách, góp công vào chiến thắng 1-0 của Uruguay trước Paraguay, qua đó loại đối thủ ra khỏi cuộc đua giành quyền tham dự World Cup 2022.

Facundo Pellistri Uruguay manager and South American press react to Facundo Pellistri's debut performance - Bóng Đá

 Pellistri trong màu áo ĐTQG.

Huấn luyện viên Diego Alonso nhận xét về Pellistri sau trận đấu: "Cậu ấy có nhiệm vụ mở ra lối chơi, nhưng Pellistri gặp khó trong hiệp một, khi chúng tôi không thể đưa bóng cho cậu ấy, khiến cậu ấy mất cân bằng. Trong hiệp hai, Pellistri mệt mỏi về thể chất, nhưng cậu ấy đã chơi một trận đấu tốt."

Giới truyền thông cũng quan tâm đến Pellistri. Tờ El Pais viết: "Pellistri là bất ngờ lớn của Diego Alonso trong đội hình xuất phát của Uruguay. Mặc dù Pellistri đã cố gắng, nhưng không thể tạo nên tác động cho hàng tấn công của La Celeste, và ở phút 69, cậu ấy đã phải rời sân."

Tờ El Observador viết: "Không quá xuất sắc, cậu ấy đã thể hiện những điều khác xa so với những gì Uruguay từng thể hiện trên hàng công."

Tờ ESPN Deportes nhận xét: "Pellistri đã hoàn thành tốt vai trò của mình. Cậu ấy đã luôn nỗ lực và khi có bóng trong chân, Pellistri luôn phải chắt chiu cơ hội của mình. Về tổng thể, cậu ấy không quá bùng nổ, nhưng cũng không mắc sai lầm hay bị lạc nhịp."

Việc cho mượn của Pellistri tại Alaves không diễn ra quá suôn sẻ, với việc cầu thủ trẻ của Man Utd vẫn chưa có đóng góp cụ thể nào cho CLB La Liga, nơi anh chủ yếu được sử dụng như một dự bị.

Minh Tuấn | 04:52 29/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục