HLV UAE ngợi khen học trò dù hết cơ hội dự World Cup

18:41 Thứ tư 08/06/2022

Huấn luyện viên Rodolfo Arruabarrena tự hào về màn trình diễn của tuyển UAE trong trận thua 1-2 trước Australia rạng sáng 6/8 (giờ Hà Nội).

"Các cầu thủ của tôi đã làm mọi thứ. Họ thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt vời suốt hai tuần qua trong các buổi tập và cả trận đấu hôm nay. Đây là phần cuối của một chương và chúng tôi phải nghĩ về tương lai. UAE có rất nhiều cầu thủ trẻ và cần tiếp tục cải thiện, chăm chỉ tập luyện", National trích chia sẻ của huấn luyện viên Rodolfo Arruabarrena.

Trong trận đấu trên sân Ahmad bin Ali tại Qatar, Australia vươn lên dẫn bàn ở phút 53 với pha đệm cận thành của Jackson Irvine. Chỉ 4 phút sau, UAE có bàn gỡ từ pha chớp thời cơ của Caio Canedo. Dù vậy, Ajdin Hrustic đã giúp Australia ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 84 sau cú volley quyết đoán.

 - Bóng Đá

Cầu thủ UAE thất thần sau tiếng còi mãn cuộc. Ảnh: National.

Ông Arruabarrena được bổ nhiệm dẫn dắt UAE hồi tháng 2 thay thế Bert van Marwijk. Đối đầu Australia mới là trận thứ 3 của nhà cầm quân người Argentina với tuyển UAE. Hợp đồng của ông Arruabarrena có thời hạn đến hết Asian Cup 2023.

Khi được hỏi về những chỉ trích có thể xuất hiện sau trận thua của UAE, ông Arruabarrena nói: "Tôi là huấn luyện viên và đã quen điều đó. Khi kết quả của đội không như ý, sẽ có những chỉ trích. Đó là cuộc sống của mọi huấn luyện viên ở bất kỳ đâu trên thế giới".

"Chúng tôi đã chơi tốt đến phút 75. Các cầu thủ đều thi đấu tập trung và cố gắng tìm ra điểm yếu của Australia. Thật không may, kết quả không như chúng tôi mong muốn. Đó là một cú đánh vào tham vọng của UAE nhưng chúng tôi phải nhận lấy và tiếp tục tiến lên", HLV tuyển UAE nói thêm.

Ngày 13/6, Australia sẽ đá trận play-off với Peru để xác định tấm vé dự World Cup 2022. Trong khi đó, UAE phải đợi thêm 4 năm nữa cho mục tiêu lần thứ hai góp mặt ở World Cup sau lần đầu vào năm 1990.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Duy Minh - Zing.vn | 17:00 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục