HLV UAE cảnh báo ĐT Việt Nam

08:31 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Bert Van Marwijk của UAE đã nhận định về sức mạnh của đội nhà trước màn chạm trán quyết định với ĐT Việt Nam.

Trước thềm trận đấu mang tính chất sống còn với ĐT Việt Nam, HLV Bert Van Marwijk đã có những nhận định về đối thủ: "Tôi biết mình cần phải làm gì để vượt qua vòng đấu này, đó là mục tiêu khi tôi đặt chân đến đây. Trận đấu với ĐT Việt Nam sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã mạnh hơn so với thời điểm nhận thất bại tại sân Mỹ Đình. Thời điểm đó chúng tôi có phần không may mắn, phải chơi với 10 người và thua 0-1.

HLV UAE chỉ ra điều khác biệt giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, Malaysia - Bóng Đá

HLV Bert van Marwijk nhận định đội nhà đã khác trước so với trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Để có được kết quả như ý, chúng tôi cần phải tận dụng tối đa những gì mình đang có, nhất là trên hàng công. Không có gì đảm bảo rằng UAE sẽ ghi nhiều bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam như các đối thủ Đông Nam Á khác. Đội tuyển của tôi sẽ không thay đổi lối đá của mình, chơi đúng với đẳng cấp vốn có."

Hiện tại, ĐT UAE đang xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH bảng G, họ có 15 điểm và kém đoàn quân HLV Park Hang-seo 2 điểm. Al Abyad cần có một chiến thắng trước ĐT Việt Nam mới sở hữu tấm vé trực tiếp lọt vào vòng sau. Nếu không đạt được mục tiêu ấy, họ phải chờ kết quả của các bảng đấu khác để xem mình có giành vé đi tiếp với tư cách 1 trong 5 đội hạng nhì có thành tích xuất sắc hay không.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 đêm nay (15/06).

Đăng Huy | 08:01 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục