HLV U23 Thái Lan tuyên bố đánh bại mọi đối thủ ở SEA Games

22:49 Thứ hai 09/05/2022

Sau khi thắng hủy diệt U23 Singapore 5-0, HLV Alexandre Polking cho biết U23 Thái Lan sẽ đánh bại mọi đối thủ ở SEA Games 31.

"Mục tiêu của chúng tôi là giành HCV SEA Games. Vì vậy, U23 Thái Lan phải đánh bại mọi đối thủ, kể cả đó là Việt Nam, Philippines hay Indonesia.

Đó là khát khao của toàn bộ các thành viên U23 Thái Lan. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình để hoàn thành mục tiêu là giành HCV", HLV Alexandre Polking tự tin nói sau trận thắng 5-0 trước U23 Singapore.

 - Bóng Đá

HLV Alexandre Polking rất tự tin.

U23 Thái Lan vươn lên ngôi đầu bảng, nhưng HLV Alexandre Polking vẫn chưa nghĩ tới bán kết, ông nói: "U23 Thái Lan không có quyền chọn đối thủ. Chúng tôi phải nỗ lực thi đấu để vào bán kết rồi mới tính tiếp".

"Tôi nghĩ U23 Lào và Campuchia đều rất mạnh. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng dành cho họ. Tôi luôn dặn dò các cầu thủ không được chủ quan để tránh những sai lầm. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu cho từng trận. U23 Thái Lan vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục", HLV Polking nói tiếp.

 - Bóng Đá

U23 Thái Lan thắng đậm U23 Singapore.

Thuyền trưởng U23 Thái Lan đặc biệt ấn tượng với sự tiến bộ của U23 Campuchia: "Họ là một đội bóng trẻ nhưng được tổ chức tốt, rất đoàn kết, có tinh thần tập thể. Đội ngũ HLV người Nhật Bản giàu kinh nghiệm cũng giúp bóng đá Campuchia phát triển và có thể nói là lột xác. Trong trận đấu với Lào, U23 Campuchia chơi rất tốt".

Trong khi đó, HLV Nazri Nasir của U23 Singapore lý giải trận thua đậm của đội nhà là vì gặp vấn đề về thể lực, khi phải thi đấu với mật độ dày đặc ở SEA Games 31.

Nguồn: VietNamNet
Huy Phong - Vietnamnet.vn | 21:49 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục