HLV U23 Thái Lan hài lòng về đội dù bị loại sớm

19:41 Thứ bảy 11/06/2022

Ông Worrawoot Srimaka tiếp tục đổ lỗi cho việc U23 Thái Lan bị loại ở vòng bảng châu Á là do đội có ít thời gian chuẩn bị.

"Tôi hài lòng về các cầu thủ. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố, chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội vào tứ kết. Nếu nhìn lại, đó là do thời gian chuẩn bị và một số cầu thủ gặp chấn thương", ông Worrawoot Srimaka trả lời báo chí Thái Lan chiều 11/6.

Sau khi dừng bước ở vòng bảng U23 châu Á, Thái Lan đã có chuyến bay về nước. "Voi chiến" giành được 4 điểm sau 3 trận, đứng thứ ba bảng C. Họ xếp sau Hàn Quốc và Việt Nam.

 - Bóng Đá

U23 Thái Lan về nước. Ảnh: FAT.

"Đã có những vấn đề ở đội như cầu thủ chấn thương, bị ốm. Vì vậy, họ không sẵn sàng ra sân. Chúng tôi cũng chỉ có duy nhất một ngày tập luyện đủ quân số trước giải. Nhìn chung, tôi đánh giá đây là lứa cầu thủ tương lai của Thái Lan, có thể chơi ở cấp độ châu Á, giống như trận gặp Hàn Quốc. Nếu có đủ lực lượng, chúng tôi có thể chơi sòng phẳng với họ", ông Worrawoot cho biết.

Sau thất bại của U23 Thái Lan, người hâm mộ đòi sa thải huấn luyện viên Worrawoot. Cổ động viên tỏ ra thất vọng về màn trình diễn của U23 Thái Lan, dù đội hình gồm nhiều cầu thủ xuất sắc, đang thi đấu ở châu Âu.

Trong khi đó, trợ lý Choketawee Promrut chia sẻ: "Tôi nghĩ chúng tôi cần nói chuyện rõ ràng để bóng đá Thái Lan tiếp tục phát triển. Chúng tôi không bao biện, chấp nhận thất bại, phải cải thiện để trở lại. Chúng tôi sẽ đợi những người cấp cao như Madam Pang quyết định về vấn đề này".

U23 Thái Lan bị loại sau trận thua 0-1 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng C VCK U23 châu Á 2022 tối 8/6. Họ chỉ cần hòa để đi tiếp nên chủ động lùi sâu đội hình phòng ngự ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, U23 Thái Lan không thể đứng vững sau nhiều đợt lên bóng của Hàn Quốc. Go Jae-hyeon ghi bàn duy nhất ở phút 35 để tiễn Thái Lan về nước.

Duy Minh - Zing.vn | 19:16 11/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục