HLV U23 Thái Lan: "ĐT Việt Nam hay Malaysia cũng khó cản nổi Voi chiến"

18:50 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnHLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã đưa ra dự đoán những diễn biến của AFF Cup 2020 trong thời gian tới.

ĐT Việt Nam và Malaysia đều có trận mở màn chiến dịch AFF Cup 2020 thắng lợi. Những chiến binh sao vàng vượt qua Lào với tỷ số 2-0, còn Hổ Malay giành trọn 3 điểm trước Campuchia sau chiến thắng 3-1. Với việc ghi nhiều bàn hơn, đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe tạm xếp đầu bảng B.

Nhận định về cục diện chung cuộc của bảng B AFF Cup 2020, HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka đã có những chia sẻ trên Matichon (Thái Lan): "Cá nhân tôi nghĩ rằng Malaysia có thể giành được vé đi tiếp vào bán kết với tư cách là đội nhất bảng B, đứng trên cả ĐT Việt Nam. Trong trận đấu đầu tiên với Lào, Việt Nam vẫn còn không ít sai sót trong lối chơi. ĐT Lào đã có một vài cơ hội để có thể ghi bàn chỉ tiếc là khả năng dứt điểm của họ không tốt."

HLV Thái Lan:

Thái Lan và Việt Nam là 2 đội bóng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á.

Khi nói về cơ hội tiến xa của ĐT Thái Lan ở giải lần này, HLV Worrawoot dự đoán: "ĐTQG Thái Lan hiện tại sở hữu lứa cầu thủ xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Khi các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất, lối đá tấn công của chúng tôi là hoàn hảo. Khi đó ngay cả ĐT Việt Nam hay Malaysia cũng không thể ngăn cản được."

Hiện tại ĐT Thái Lan đã có 3 điểm sau trận thắng Timor Leste 2-0 ở lượt trận đầu tiên. Họ sẽ được nghỉ ở lượt 2 và đụng độ Myanmar vào thứ Bảy (ngày 11/12).

Đăng Huy | 17:52 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục