HLV U23 Myanmar: 'Chúc Indonesia và Việt Nam cùng vào chung kết'

20:11 Chủ nhật 15/05/2022

Sau trận thua 1-3 trước Indonesia chiều 15/5, HLV Velizar Popov của Myanmar gửi lời chúc đối thủ sẽ cùng chủ nhà U23 Việt Nam vào chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Sau trận thua Indonesia, U23 Myanmar chính thức nói lời chia tay SEA Games 31 khi đứng thứ 3 bảng A với 6 điểm sau 4 trận. Khi được phóng viên hỏi đây có phải thành tích tệ hại hơn so với SEA Games 2019, giải đấu mà U23 Myanmar giành huy chương đồng, HLV trưởng Velizar Popov nổi giận.

"Đầu tiên, anh chẳng hiểu gì về bóng đá cả. Anh hỏi câu thật tệ, vì đây không phải kết quả kém hơn so với SEA Games trước của U23 Myanmar. Hãy nhìn thứ hạng trên bảng xếp hạng xem chúng tôi đứng sau ai? Chúng tôi đứng thứ 3 sau Việt Nam và Indonesia đấy", HLV Velizar Popov chia sẻ.

 - Bóng Đá

U23 Myanmar nhìn U23 Indonesia vào bán kết. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông nói tiếp: "Ở SEA Games trước, chúng tôi đã thua Indonesia tại bán kết, năm nay chúng tôi đã thua theo cách khác và tôi có thể khẳng định chúng tôi tiến bộ hơn chứ không hề tệ hơn".

Thuyền trưởng U23 Myanmar thừa nhận các cầu thủ đã thiếu may mắn trong tấn công và mắc nhiều lỗi khi phòng ngự. Đây là trận đấu U23 Myanmar chơi áp đảo và có nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không thành công và dính bẫy phản công trước U23 Indonesia.

Khi được hỏi trận thua nào khiến Myanmar khó khăn hơn giữa U23 Việt Nam và Indonesia, HLV Popov cho biết rất khó để so sánh, bởi cả Việt Nam và Indonesia đều có điểm mạnh riêng. Ông tự nhận thể hình và thể lực của U23 Myanmar nằm trong nhóm kém nhất giải, nên thua 2 đội đầu bảng không có gì đáng phàn nàn.

"Chúng tôi chưa có kế hoạch gì sau SEA Games vì tôi mới nghe tin Asian Games 2022 vào tháng 9 đã bị hoãn. Tôi muốn nói với màn trình diễn ở giải này, chúng tôi có thể tự hào", HLV Popov trả lời câu hỏi của Zing.

Trước khi kết thúc phần họp báo, HLV Popov nhận tràng vỗ tay của đông đảo phóng viên Việt Nam. Ông gửi lời chúc: "Hy vọng cả U23 Việt Nam và Indonesia cùng vào chung kết SEA Games 31, vì đây là 2 đội xứng đáng, sở hữu đội hình tốt cùng lối đá cống hiến đẹp mắt".

Ngọc Lê - Zing.vn | 19:07 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục