HLV U23 Malaysia hết lời khen ngợi lối chơi U23 Việt Nam

22:01 Thứ ba 07/02/2017

TinTheThao.com.vnThua tâm phục khẩu phục trước U23 Việt Nam, HLV Frank Bernhardt thừa nhận các học trò của mình thiếu kinh nghiệm và hết lời khen ngợi lối chơi của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Thất bại 0-3 trước U23 Việt Nam, HLV Malaysia hết lời khen ngợi lối chơi của đội chủ nhà. Ảnh: Đình Viên.

Trước trận đấu gặp U23 Việt Nam, HLV Frank Bernhardt đã tiết lộ rằng dù không có đội hình mạnh nhất nhưng ông vẫn muốn tạo nên bất ngờ tại TP.HCM. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu trên sân Thống Nhất, U23 Malaysia thua tan nát 0-3 trước U23 Việt Nam. Thế nhưng sau trận đấu ông thầy người Đức vẫn tỏ vẻ rất bình tĩnh và nhận xét về trận đấu: “Rõ ràng với tỉ số 3-0 cũng như cục diện của trận đấu, U23 Việt Nam mạnh hơn đội bóng của chúng tôi rất nhiều. U23 Việt Nam thi đấu nhanh hơn, có những đường chuyền chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, việc nhận bàn thua sớm công với sự thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế khiến U23 Malaysia thua trận.”

Thực tế 90 phút thi đấu trên sân Thống Nhất trước U23 Việt Nam, các cầu thủ nước chủ nhà SEA Games 2017 quá yếu, không có cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành thủ môn Minh Long. Ngược lại những Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Thanh lại trở nên vô cùng lấn lướt trước đối thủ.

 - Bóng Đá

 U23 Malaysia không mang đội hình mạnh nhất sang gặp U23 Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Lý giải về nguyên nhân dẫn đến trận thua 0-3, HLV U23 Malaysia nói: “Thực tế, trong đội hình chính của U23 Malaysia hôm nay vắng 6 cầu thủ đá chính. Trong khi đó chúng tôi có rất ít thời gian để tập luyện cùng nhau. Thêm vào đó, có những cầu thủ chỉ mới gặp nhau tại sân bay trước giờ lên đường sang Việt Nam thi đấu, đây chưa phải đội hình mạnh nhất của Malayisa, nên thất bại cũng là điều dễ hiểu.

Thực tế, hôm nay hàng tiền vệ của U23 Việt Nam chơi rất tốt, họ đã hóa giải thành công tuyến giữa của U23 Malaysia. Đặc biệt các cầu thủ U23 Việt Nam có tốc độ, kỹ thuật và tư duy cực kỳ nhạy bén. Nếu có 6 cầu thủ trong đội hình đá chính của U23 Malaysia ở giải đấu chính thức, bản thân tôi cũng không dám khẳng định sẽ có được kết quả tốt hơn tỉ số 0-3, bởi U23 Việt Nam là đội bóng khá mạnh.”

Việc các CLB ở Malaysia không nhả quân nên HLV Frank Bernhardt chỉ có 18 cầu thủ tham dự trận giao hữu với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, theo ông thầy xứ Vạn Đảo chắc chắn trong thời gian tới khi SEA Games 2017 cận kề, ông sẽ có những kế hoạch cụ thể để có những con người tốt nhất để bổ sung sức mạnh cho các cầu thủ U23 Malaysia.

Video tổng hợp trận đấu (nguồn VFF):

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 21:00 07/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục