HLV U22 Việt Nam nói gì khi giành HCĐ?

19:51 Thứ ba 26/02/2019 | 1

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U22 Việt Nam dù chưa đạt được mục tiêu đề ra nhưng đã hoàn thành chỉ tiêu mà Liên đoàn giao phó.

Trong trạnh trận tranh HCĐ với U22 Campuchia, U22 Việt Nam đã chủ động chơi dâng cao ngay sau tiếng còi khai cuộc với hy vọng tạo được thế trận trước đội chủ nhà.

HLV U22 Việt Nam nói gì khi giành HCĐ? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong 45 phút đầu tiên, các chân sút của U22 Việt Nam đã không thể xuyên thủng hàng thủ chơi đầy chắc chắn của U22 Campuchia.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam tiếp tục nắm thế trận, tạo ra nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ lại khá vô duyên trước khung thành đối phương.

Phải đến phút 85, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn mới có thể phá vỡ thế cân bằng. Lê Xuân Tú, cầu thủ vừa được tung vào sân đã tạo ra sự khác biệt khi có cú đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Giành chiến thắng trước U22 Campuchia, U22 Việt Nam giành HCĐ tại giải U22 Đông Nam Á, qua đó một phần nào đó có thể an ủi được nỗi buồn của người hâm mộ Việt Nam.

Tôi rất hài lòng với kết quả trận đấu. Chúng tôi đã phải thi đấu trong điều kiện rất là khó nhưng đã giành chiến thắng ở những phút cuối cùng. Ban huấn luyện đã có những tính toán riêng khi tung Xuân Tú vào sân, và thật may mắn, cậu ấy đã kết thúc được trận đấu. Dù vậy, tôi cũng có lời khen ngợi cho Tú.

Đây là một giải đấu quan trọng, nhưng chúng ta không có lực lượng tốt nhất. Ban huấn luyện và các cầu thủ chưa đạt được mục tiêu đã đề ra, nhưng đã hoàn thành chỉ tiêu đối với Liên đoàn.” HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói sau trận đấu.

HLV U22 Việt Nam nói gì khi giành HCĐ? - Bóng Đá

 

Kết thúc hành trình tại giải U22 Đông Nam Á với tấm HCĐ, những cầu thủ nổi bật nhất của U22 Việt Nam sẽ được HLV Park Hang-seo tuyển chọn để gọi lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á lẫn SEA Games 29 sắp tới.

Tịnh Đế | 19:05 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục