HLV U22 Việt Nam: "Chưa thể hài lòng với lực lượng hiện có"

06:49 Thứ tư 13/02/2019 | 2

Trả lời truyền thông mới đây HLV U22 Việt Nam - Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng ông vẫn chưa thể hài lòng với lực lượng hiện có, bởi mặt bằng cầu thủ không đồng đều.

U22 Việt Nam đã có trận giao hữu thứ hai trước khi tham dự giải U22 Đông Nam Á 2019, lần này thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn chạm trán với CLB bóng đá Sài Gòn trên sân cỏ nhân tạo của trường Đại học Tôn Đức Thắng.

HLV U22 Việt Nam:

U22 Việt Nam có trận hòa 1-1 với Sài Gòn FC. Ảnh: Duy Lê.

Sau trận đấu, trả lời truyền thông HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: "Mỗi đội bóng, mỗi HLV có triết lý khác nhau và con người khác nhau khi xây dựng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những điều cần học hỏi từ HLV Park Hang-seo nhưng chưa thể nói ra ở đây."

Đối đầu với đại diện V-League, cũng là đội bóng đàn anh CLB bóng đá Sài Gòn, U22 Việt Nam đã bị thủng lưới trước ngay phút 13. Tuy nhiên, đến phút 70, Lê Minh Bình gỡ hòa 1-1 cho thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. 

HLV U22 Việt Nam:

HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa thể hài lòng với lực lượng hiện có của U22 Việt Nam. Ảnh: Duy Lê. 

Dù có trận hòa 1-1 trước các cầu thủ đàn anh, tuy nhiên nhận xét về lực lượng hiện có và mục tiêu của toàn đội trước giải U22 Đông Nam Á 2019, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Tôi chưa thể nói hài lòng với lực lượng này, một là mặt bằng cầu thủ không đồng đều, hai là nhiều bạn chưa hòa nhập kịp. Một số khác được CLB gọi về cho mùa giải mới. Dẫu vậy, mục tiêu vẫn là trận chung kết."

Ở giải đấu sắp tới, U22 Việt Nam sẽ đá trận mở màn gặp Philippines, rồi đến Timor Leste và cuối cùng là Thái Lan. Trước khi di chuyển đi Campuchia vào chiều 15/2 tới đây, U22 Việt Nam sẽ loại 2 cầu thủ trong số 27 cái tên tập trung hiện tại. 

Phương Nam | 06:40 13/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục