HLV U22 Việt Nam chốt khả năng tập trung Quang Hải, Văn Hậu

10:46 Chủ nhật 27/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam đã có câu trả lời về khả năng gọi tập trung những gương mặt xuất sắc của ĐT Việt Nam còn trong độ tuổi.

Nhằm chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam sẽ diễn ra vào giữa tháng 02/2019 tại Campuchia, U22 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) tại sân Hàng Đẫy. Kết quả cả 2 đội hoà nhau 0-0 trong một trận đấu có nhiều sự thử nghiệm.

HLV U22 Việt Nam chốt khả năng tập trung Quang Hải, Văn Hậu - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói về khả năng gọi tập trung các gương mặt ở ĐT Việt Nam.

Nồng cốt của lứa U22 lần này chính là những cầu thủ đã có màn trình diễn xuất sắc ở VCK U21 Quốc gia và U21 quốc tế 2018 vừa qua như: Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Ngô Tùng Quốc, ... Và trong trận đấu vừa qua, các cầu thủ đã làm cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn tương đối hài lòng.

Khi được hỏi về khả năng triệu tập các cầu thủ còn trong độ tuổi từ ĐTQG Việt Nam sau chiến dịch Asian Cup 2019, cựu HLV của CLB HAGL cho hay: "Hiện tại U22 Việt Nam vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện. Tôi rất muốn áp dụng sơ đồ 3-4-3 nhưng chúng ta cần những con người phù hợp. 

Tuy nhiên, U22 Việt Nam sẽ không triệu tập các cầu thủ của ĐTQG vì chúng tôi có chiến lược lâu dài. Mục đích của tôi là làm sao cho các em có điều kiện để trở thành thế hệ kế thừa. Và các tuyển thủ cũng cần thời gian nghỉ ngơi sau hơn 2 tháng làm nhiệm vụ tại AFF Cup và Asian Cup."

Trong thành phần ĐT Việt Nam vừa trở về từ UAE có đến 11 cái tên trong độ tuổi 22 như: Quang Hải, Tiến Dũng, Hồng Duy, Văn Hậu, Tấn Tài, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Toàn, Đức Chinh, Tiến Linh, Văn Đức.

Đăng Huy | 10:00 27/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục