HLV U22 Timor Leste: ‘Ông Park Hang-seo là nguồn cảm hứng của tôi’

23:03 Thứ năm 04/05/2023

HLV trưởng U22 Timor Leste Park Soon-tae bày tỏ niềm hạnh phúc sau chiến thắng 3-0 trước Philippines tại bảng A SEA Games 32 tối 4/5. 

"Tôi đến Đông Nam Á sau ông Park Hang-seo nên phần nào trong tôi cũng muốn gặt hái thành công như ông ấy. Tôi muốn giúp bóng đá Timor Leste phát triển, các đội tuyển của họ tiến bộ hơn. Ngày hôm nay, chúng tôi đã giành được một chiến thắng tuyệt vời. Tôi luôn coi ông Park như nguồn cảm hứng, HLV Park Soon-tae của U22 Timor Leste trả lời câu hỏi của Zing.

Tối 4/5, U22 Timor Lester dưới sự dẫn dắt của HLV Park Soon-tae gây địa chấn khi đánh bại đội được đánh giá cao hơn là Philippines tới 3-0, khiến đối thủ gần như hết cơ hội đi tiếp. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò ông Park sau hai trận toàn thua trước Campuchia và Myanmar.

HLV U22 Timor Leste: ‘Ông Park Hang-seo là nguồn cảm hứng của tôi’ - Bóng Đá

HLV Park Soon-tae, chiến lược gia Hàn Quốc duy nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 32. Ảnh: Bảo Ngọc.

Ông Park Soon-tae là HLV người Hàn Quốc duy nhất ở môn bóng đá nam SEA Games 32. Ông từng đối đầu với HLV Park Hang-seo khi còn dẫn dắt các CLB ở Hàn Quốc nên khá am hiểu cách làm bóng đá của người tiền bối.

Ông Park cho biết U22 Timor Leste sẽ không dừng lại ở chiến thắng ngoạn mục trước Philippines mà sẽ còn cố gắng gây bất ngờ khi cơ hội đi tiếp vào bán kết SEA Games vẫn còn trên lý thuyết.

“U22 Indonesia là đội mạnh nhất bảng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu quả cảm ở trận cuối. Nếu có thể giành kết quả tốt, đó sẽ là trận để đời của U22 Timor Leste, tất nhiên cũng tùy vào kết quả trận còn lại của chủ nhà Campuchia”, ông Park Soon-tae cho hay.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 22:09 04/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục