HLV U22 Campuchia: 'Tôi chẳng có gì phải hối tiếc'

23:28 Thứ tư 10/05/2023

Trả lời câu hỏi của Zing sau thất bại trước Indonesia tối 10/5, HLV Ryu Hirose của U22 Campuchia cho biết không hối hận khi tuyên bố mục tiêu giành HCV trước SEA Games 32.

"U22 Indonesia mạnh như Thái Lan và Việt Nam ở bảng B vậy, họ chơi hay hơn và thắng xứng đáng. Chúng tôi còn thiếu sót nhiều thứ như thể lực, kỹ thuật để qua được vòng bảng", HLV Ryu Hirose nói về trận thua 1-2 trước U22 Indonesia tối 10/5 trên sân Olympic.

Kết quả này cũng đồng nghĩa U22 Campuchia bị loại từ vòng bảng. Thất bại của Campuchia với tư cách chủ nhà trái ngược với mục tiêu ban đầu mà ông Hirose từng tuyên bố trước SEA Games 32.

"Thực ra trước giải, tôi chỉ nói giành HCV SEA Games là mục tiêu của tôi và toàn đội chứ không phải tuyên bố sẽ làm được điều đó, vì vậy tôi chẳng có gì phải hối tiếc vì những gì mình làm. Giờ đội không qua được vòng bảng nên tôi thấy mình cũng cần chịu trách nhiệm", HLV Hirose trả lời câu hỏi của Zing.

HLV U22 Campuchia: 'Tôi chẳng có gì phải hối tiếc' - Bóng Đá

Ngôi sao Lim Pisoth bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có quả phạt đền ở hiệp hai trận Indonesia. Ảnh: Bảo Ngọc.

SEA Games 32 là giải đấu cuối cùng của ê kíp Ryu Hirose và Keisuke Honda với các đội tuyển quốc gia Campuchia.

"Tôi và Giám đốc Kỹ thuật Keisuke Honda sẽ không dẫn dắt U22 Campuchia nữa. Honda làm tốt trong thời gian qua khi mang kinh nghiệm của mình giúp đỡ cầu thủ Campuchia. Cậu ấy có kế hoạch trở lại thi đấu song song việc học thêm bằng HLV. Tôi hy vọng HLV tiếp theo sẽ kế thừa những gì tốt nhất của Honda để tiếp tục phát triển, nâng tầm các đội tuyển Campuchia", HLV người Nhật cho hay.

U22 Campuchia kết thúc SEA Games 32 ở vị trí thứ 3 bảng A với 1 thắng, 1 hoà và 2 thua. Trận thắng duy nhất của chủ nhà diễn ra trước Timor Leste, đội yếu nhất bảng.

Nguồn: Zing.vn
Bảo Ngọc | 22:36 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục