HLV U21 HAGL muốn chơi đôi công với U19 Hàn Quốc

12:18 Chủ nhật 29/11/2015

Ông Nguyễn Quốc Tuấn chỉ đạo các học trò Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... tiếp tục thể hiện lối chơi đẹp mắt trong trận chung kết giải U21 quốc tế 2015.

Buổi tối trước trận chung kết, HLV trưởng U21 HAGL dặn học trò ngủ sớm và tắt tất cả các thiết bị di động. Trong khi đó, ông cùng ban huấn luyện trăn trở họp bàn tìm phương án trước trận tái đấu U19 Hàn Quốc.

"U19 Hàn Quốc chơi kỷ luật và có hệ thống phòng ngự, tiền vệ rất chắc chắn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục chơi tấn công, còn tấn công như thế nào thì các bạn chờ xem trên sân đấu. Tôi tin hàng công U21 HAGL có thể sớm khai thông thế bế tắc trong trận chung kết." HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cùng các học trò có buổi tập cuối trước trận chung kết. Ảnh: Internet.

Nhận xét về đối thủ, vị HLV trưởng đội bóng phố núi nói thêm rằng họ nhỉnh hơn về chuyên môn, nhưng không có lợi thế tinh thần và không được thi đấu trên sân nhà như U21 HAGL. Bởi vậy, cơ hội giành chiến thắng để lên ngôi vô địch sẽ chia đều cho cả 2 bên.

"HAGL chịu sự tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Hồng Duy gặp chấn thương. Tuy nhiên, chúng tôi có cầu thủ thứ 12 chính là khán giả trên sân Thống Nhất," HLV trưởng U21 HAGL tự tin trước trận chung kết.

Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV U19 Hàn Quốc cũng dành lời ngợi khen đối với U21 HAGL: "Gặp lại U21 HAGL ở chung kết là điều tuyệt vời. Đó là đội bóng rất mạnh, chơi sáng tạo ở hàng tiền vệ. Đó là tuyến mạnh nhất, là bộ não trong lối chơi tấn công của họ. Theo tôi trận đấu này sẽ thu hút khán giả đến sân."

Tại trận đấu ra quân vòng bảng, U21 HAGL cầm bóng và giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn đội khách. Tuy nhiên, thể lực và tư duy chiến thuật tốt đã giúp đội bóng xứ kim chi giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Ngày 29/11, giải U21 quốc tế sẽ diễn ra hai trận đấu cuối cùng. U21 Việt Nam gặp U21 Singapore ở trận tranh hạng 3 lúc 15h30. Còn U21 HAGL thi đấu với U19 Hàn Quốc lúc 18h.

Tùng Lê | 07:21 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục