HLV U20 Argentina bay gấp sang Anh ‘đòi’ MU nhả Garnacho

07:50 Thứ bảy 22/04/2023

ĐTQG Argentina cử HLV đội U20, Javier Mascherano bay gấp sang Anh để yêu cầu MU ‘nhả’ Garnacho cho U20 World Cup, diễn ra từ 20/5.

Tờ Telegraph loan tin, HLV U20 Argentina, Javier Mascherano sẽ có mặt ở Anh vào thứ Hai tới đây để thương lượng MU cho Garnacho về làm nhiệm vụ quốc gia.

HLV U20 Argentina bay gấp sang Anh ‘đòi’ MU nhả Garnacho - Bóng Đá

Garnacho chuẩn bị trở lại sau chấn thương, Erik ten Hag và MU không muốn 'nhả' người.

MU không muốn nhả Garnacho, người sắp trở lại sau chấn thương, vì họ không muốn mất cầu thủ 18 tuổi.

Nếu về chơi cho U20 Argentina, Garnacho bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu cuối cùng của MU tại Premier League và trận chung kết FA Cup ngày 3/6 nếu MU vượt qua Brighton vào Chủ nhật này.

Mascherano sẽ tới Manchester vào thứ Hai, dự kiến sẽ có cuộc thảo luận với MU trong nỗ lực để Garnacho về chơi cho U20 Argentina”.

Theo Peoples Person, Garnacho đã có tên trong đội hình sơ bộ của U20 Argentina nhưng MU không muốn nhả người.

HLV U20 Argentina bay gấp sang Anh ‘đòi’ MU nhả Garnacho - Bóng Đá

Garnacho phát triển mạnh dưới thời Erik ten Hag.

Sao trẻ 18 tuổi hiện đang hồi phục chấn thương, với thông tin rằng Garnacho có thể trở lại thi đấu cho Quỷ đỏ sau 10 ngày nữa.

Ngoài việc muốn theo dõi quá trình hồi phục của Garnacho, HLV Erik ten Hag muốn có cầu thủ này trong đội hình MU ở phần còn lại của mùa giải.

MU hiện đã bị loại khỏi Europa League, tan mộng ăn ba nhưng vẫn còn chiến đấu căng thẳng cho cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh và FA Cup (bán kết gặp Brighton lúc 22h30 ngày 23/4).

Trong bối cảnh MU bị khủng hoảng lực lượng vì chấn thương, sự trở lại của Garnacho là khích lệ lớn cho Erik ten Hag và cả đội.

Tuy nhiên, U20 Argentina cũng rất cần Garnacho, ở giải đấu diễn ra trên sân nhà, sau khi Indonesia bị truất quyền đăng cai. Ban đầu, U20 Argentina không giành được vé dự U20 World Cup năm nay, nhưng giờ với tư cách là chủ nhà nên nghiễm nhiên chiếm một suất.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 06:30 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục