HLV U19 Việt Nam muốn gặp Thái Lan ở trận chung kết

22:32 Chủ nhật 07/08/2022

Sau trận thắng Malaysia 2-1 ở giải U19 Quốc tế 2022, HLV Đinh Thế Nam cho rằng việc đối đầu Thái Lan sẽ giúp các học trò của ông trưởng thành nhanh hơn.

"Trong khu vực Đông Nam Á, U19 Thái Lan luôn là một đội bóng mạnh, có chất lượng chuyên môn cao. Bây giờ, đối thủ trong trận chung kết vẫn chưa được xác định nhưng tôi muốn gặp Thái Lan. Đây là đối thủ có thể giúp các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam rèn luyện tâm lý", HLV Đinh Thế Nam chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Malaysia.

 - Bóng Đá

Đức Anh (phải) gỡ hòa 1-1 cho U19 Việt Nam, mở ra cuộc lội ngược dòng trước Malaysia. Ảnh: Nguyên Khang.

Tối 7/8, U19 Việt Nam lội ngược dòng trước Malaysia ở giải U19 Quốc tế 2022. Bin Mohamad giúp đội khách vươn lên dẫn trước. Sau đó, Nguyễn Đức Anh và Khuất Văn Khang lần lượt ghi bàn giúp U19 Việt Nam thắng 2-1.

Sau 2 lượt trận, U19 Việt Nam giành ngôi đầu bảng với 6 điểm. Qua đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam chính thức giành vé vào chung kết mà không cần quan tâm đến kết quả ở loạt trận cuối.

Dù vậy, HLV Đinh Thế Nam vẫn không thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông chia sẻ: "Đây là một trận đấu khá cân bằng. U19 Việt Nam thể hiện được những ưu điểm và bộc lộ những nhược điểm. Một số cầu thủ kiểm soát bóng chưa tốt. Nhìn chung, đội cần phải cải thiện nhiều".

"Tôi chỉ tạm hài lòng trong khâu tấn công của đội. Các cầu thủ cần phải tận dụng cơ hội, xử lý tốt hơn khi có bóng ở 1/3 sân cuối cùng", HLV Đinh Thế Nam phân tích.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Hassan Sazali không chia sẻ nhiều về trận đấu. Ông đánh giá toàn đội U19 Việt Nam đã thi đấu tốt trong khi U19 Malaysia không đạt thể trạng tốt nhất do tốn nhiều sức trong trận gặp Thái Lan ở lượt đầu tiên.

Ở lượt đấu cuối của vòng bảng giải U19 Quốc tế 2022, U19 Malaysia sẽ đối đầu Myanmar. Trong khi đó, U19 Việt Nam chạm trán Thái Lan.

Nguyên Khang - Zing.vn | 22:00 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục