HLV U19 Việt Nam: 'Cầu thủ hưng phấn hơn khi gặp Thái Lan'

22:19 Thứ ba 09/08/2022

Sau chiến thắng 1-0 của U19 Việt Nam trước U19 Thái Lan vào tối 9/8, HLV Đinh Thế Nam tiết lộ bí quyết giúp các học trò cải thiện phong độ.

"U19 Việt Nam đã nhập cuộc tốt hơn ở trận gặp Malaysia dù tôi thay đổi 4 cầu thủ trong đội hình xuất phát. Các cầu thủ có tinh thần tốt hơn, hưng phấn hơn khi gặp Thái Lan", HLV Đinh Thế Nam chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

 - Bóng Đá

U19 Việt Nam chơi máu lửa, quyết tâm hơn khi gặp U19 Thái Lan. Ảnh: Nguyên Khang.

Ở lượt trận cuối vòng bảng giải U19 Quốc tế diễn ra trên sân Gò Đậu (Bình Dương), U19 Việt Nam đánh bại Thái Lan nhờ pha lập công duy nhất của Đình Bắc. Đội chủ nhà sẽ gặp lại U19 Malaysia ở chung kết. Dù vậy, HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa hài lòng.

"Chúng tôi chỉ chơi tốt ở hiệp một. Hiệp 2, các cầu thủ đánh mất thế trận, mất sự chủ động, nhất là khi Văn Trường ra sân và để U19 Thái Lan dồn ép. Ngoài ra, một số cầu thủ như Đình Bắc, Bảo Long chưa đảm bảo được thể lực", thuyền trưởng U19 Việt Nam nói thêm.

"Với cá nhân Đình Bắc, tôi thực sự vẫn chưa hài lòng với cầu thủ này. Cậu ấy chưa đạt phong độ tốt nhất và tôi cũng đã nói chuyện riêng với cậu ấy rất nhiều. Hôm nay, Bắc chỉ cải thiện được một chút thôi", HLV Đinh Thế Nam nhận xét.

Trong khi đó, HLV Salvador Garcia của U19 Thái Lan tỏ ra tiếc nuối. Ông nói: "Chúng tôi gặp khá nhiều vấn đề trong hiệp một. Sau giờ nghỉ, tôi đưa ra sự điều chỉnh và đội đã chơi tốt hơn, tạo nhiều cơ hội nhưng ko tận dụng được".

Vào lúc 18h30 ngày ngày 11/8, U19 Việt Nam sẽ gặp Malaysia trong trận chung kết giải U19 Quốc tế. Để động viên tinh thần thầy trò HLV Đinh Thế Nam, VFF quyết định thưởng U19 Việt Nam 300 triệu đồng.

Nguyên Khang - Zing.vn | 21:39 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục