HLV Tyronn Lue: Derrick Rose vẫn chưa thể trở lại

03:30 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Cleveland Cavaliers Tyronn Lue xác nhận Derrick Rose cần thêm thời gia để hoàn toàn hồi phục trước khi chính thức trở lại sàn đấu.

Cách đây vài ngày có thông tin cho rằng quá trình hồi phục của Derrick Rose là rất khả quan và ngày trở lại đã không còn xa nữa. Bản thân HLV Cleveland Cavaliers Tyronn Lue cũng từng xác nhận rằng mọi thứ đang tiến triển rất tốt.

Derrick-Rose-01

 Derrick Rose vẫn chưa thể trở lại trong chuyến làm khách trước Toronto Raptors.

Nhiều người hâm mộ đã hy vọng Derrick Rose có thể ra sân trong chuyến làm khách tại Canada trước Toronto Raptors vào 8h sáng mai 12/01 (giờ Việt Nam). Thế nhưng mong muốn này đã bị chính HLV Lue bác bỏ trong cuộc trả lời phỏng vấn tối qua với nhà báo Joe Vardon của tờ Cleveland.com.

"Chúng tôi không mang anh ấy trong chuyến đi này. Tiến trình hồi phục đang ổn, nhưng Rose vẫn cần thời gian để mọi chuyện trở nên chắc chắn hơn."

Derrick Rose đã không thể ra sân vì chấn thương mắt cá kể từ đầu tháng 11 năm ngoái sau khi góp mặt trong 7 game đấu cho Cleveland Cavaliers. Trong khoảng thời gian đó, Rose đã chịu nhiều sức ép và khủng hoảng tâm lý khiến anh rời khỏi đội, thậm chí cân nhắc khả năng giải nghệ. Nhưng sau tất cả, tay ném từng là MVP của giải đấu đã trở lại để mong về một sự hồi phục hoàn toàn.

Derrick-Rose-02

 Derrick Rose đau đớn vì chấn thương trong trận đấu với Milwaukee Bucks ngày 08/11.

Sau 7 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch miền Đông, point guard 29 tuổi ghi trung bình 14.3 điểm, 2.6 rebounds, 1.7 kiến tạo trong 26.9 phút mỗi game. Hiệu suất ghi điểm bóng sống là 47%, ném phạt là 90.5%.

Đây không phải là tin buồn duy nhất mà HLV Tyronn Lue chia sẻ với truyền thông. Cũng theo nguồn tin của nhà báo Joe Vardon, Iman Shumpert tưởng như đã rất gần với việc trở lại nhưng mọi thứ bất ngờ trở nên xấu hơn vào ngày hôm qua trong một báo cáo của bộ phận y tế. Nhiều khả năng shooting guard 27 tuổi sẽ cần nghỉ thêm ít nhất 1-2 game nữa.

Top 10 pha bóng ấn tượng của Derrick Rose mùa anh đoạt giải MVP 2010-2011:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:55 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục