HLV tuyển Pháp: 'Một màn trở lại tuyệt vời'

05:47 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Didier Deschamps có phát biểu đáng chú ý sau trận thắng đậm của Pháp trước Hà Lan.

 

Phát biểu với TF1 sau chiến thắng 4-0 của đội tuyển Pháp trước Hà Lan ở vòng loại Euro 2024, Didier Deschamps thừa nhận rất vui khi thấy các cầu thủ của mình thể hiện một trận đấu hay khi họ bước vào một kỷ nguyên mới sau thất bại ở World Cup 2022.

Deschamps nhấn mạnh đối phương thiếu vắng một số trụ cột như Cody Gakpo, Frenkie de Jong hay Matthijs De Ligt. Ông cũng chỉ ra rằng các cầu thủ không thể ngủ quên trên chiến thắng, vì họ còn một trận đấu khác chỉ sau 3 ngày nữa. Đó là chuyến làm khách đến Dublin gặp Ireland.

DIDIER DESCHAMPS DELIGHTS AFTER KYLIAN MBAPPÉ’S FRANCE OVERPOWER NETHERLANDS - Bóng Đá

 Tuyển Pháp có chiến thắng quan trọng trước Hà Lan.

HLV Deschamps chia sẻ: Một màn trở lại tuyệt vời, ngay cả khi tuyển Hà Lan lần này có một vài vấn đề. Nhưng nó không làm giảm đi giá trị mà chúng tôi đạt được, bầu không khí và thực tế là chúng tôi đã không để thủng lưới vào cuối trận.

Thật tuyệt, điều quan trọng là giành chiến thắng nhưng bây giờ chúng tôi có một trận đấu khác sắp diễn ra. Chúng tôi không có nhiều thời gian để phục hồi thể lực."

Les Bleus đánh bại một đội Hà Lan rời rạc nhờ cú đúp của Kylian Mbappe trong trận đấu đầu tiên với tư cách là đội trưởng. Ngoài ra, Antoine Griezmann và Dayot Upamecano cũng ghi bàn.

Tiểu Lam | 04:49 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục