HLV tuyển Pháp cảnh báo Pogba

08:29 Thứ sáu 16/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Man Utd đối mặt với nguy cơ không thể tham dự VCK World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay.

 

Paul Pogba đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho kỳ World Cup 2022. Tiền vệ người Pháp dự kiến phải nghỉ thi đấu 40-60 ngày sau khi phẫu thuật chấn thương sụn chêm. Tuy nhiên không có nghĩa là sau khi hồi phục, Pogba sẽ góp mặt trong đội hình của Les Bleus hành quân đến Qatar.

Ở cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Didier Deschamps cho biết: “Pogba sẽ không lên tuyển chỉ vì cậu ấy thuộc ‘bộ khung’. Nếu Pogba không thi đấu trước đó và không có phong độ cao, thì điều đó là vô ích. Bản thân cậu ấy cũng không muốn điều đó.”

Didier Deschamps on Pogba - Bóng Đá

 Pogba chạy đua với thời gian.

Cựu sao Man Utd là nhân tố quan trọng giúp tuyển Pháp đăng quang chức vô địch World Cup 2018. Trong nhiều năm qua anh luôn nắm giữ vị trí đá chính ở hàng tiền vệ Les Bleus. Tuy nhiên hiện tại HLV Deschamps có rất nhiều sự lựa chọn thay thế nếu như Pogba không thể thi đấu. Có thể kể đến bộ đôi Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga của Real Madrid.

HLV của Juventus - Massimiliano Allegri đã khẳng định rằng việc Pogba tham dự World Cup không liên quan gì đến CLB và ông ấy hy vọng ngôi sao 29 tuổi sẽ trở lại trong kế hoạch của mình vào tháng Giêng. Lão bà đang trình diễn phong độ vô cùng tệ hại khi thắng 2 và hòa đến 4 sau 6 vòng đầu tiên tại Serie A mùa này, qua đó rơi xuống vị trí thứ 8. Tại Champions League, Juve cũng để thua cả 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:31 16/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục