HLV tuyển nữ Romania: "Nhốt tôi vào tù nếu các người muốn"

11:44 Thứ hai 24/04/2017 | 3

TinTheThao.com.vnĐội trưởng kiêm HLV tuyển Romania Ilie Nastase không hề có chút hối hận sau khi buông những lời thô lỗ đến Johanna Konta và HLV tuyển Anh Anne Keothavong.

Chỉ vài ngày sau nghi án phân biệt chủng tộc với Serena Williams, cựu số 1 thế giới Ilie Nastase tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích trong trận đấu giữa Johanna Konta với Sorana Cirstea thuộc khuôn khổ Fed Cup. Theo đó, đội trưởng kiêm HLV tuyển Romania liên tục la ó và chỉ trích trọng tài chính điều khiển trận đấu: “Vấn đề khốn kiếp của mấy người là cái gì?”

Chưa dừng lại ở đó, huyền thoại 70 tuổi này còn hướng đến HLV trưởng kiêm thủ quân của tuyển Anh - Anne Keothavong và Konta cùng lời thóa mạ: “Mấy mụ đàn bà khốn nạn”. Với hành vi hết sức khiếm nhã, HLV trưởng tuyển Romania bị đuổi lên khán đài và sau đó là đuổi khỏi sân thi đấu.

romania

 Ilie Nastase liên tục hứng chịu sự chỉ trích vì những phát ngôn thô tục. 

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Daily Mirror, Ilie Nastase đã thẳng thừng bác bỏ chuyện gửi lời xin lỗi đến Konta và thậm chí còn đưa ra lời thách thức. "Tôi chẳng có gì để hối hận và họ có thể đưa tôi đến nhà tù nếu họ muốn, tôi không quan tâm. Nếu họ phạt tôi hoặc không để tôi ngồi vào ghế HLV trưởng, chẳng có vấn đề gì bởi tôi thậm chí không nhận được 1 xu cho vị trí ấy," cựu số 1 thế giới cho hay.

Bên cạnh đó, huyền thoại 70 tuổi này cũng thừa nhận bản thân sẽ không được mời đến Wimbledon sau sự cố tại Fed Cup: "Tôi được mời đến Wimbledon hàng năm, đó là một ngày đặc biệt nhưng năm nay có lẽ họ sẽ không mời tôi. Thành thật mà nói tôi cũng chẳng quan tâm đến điều này."

Hiện tại, Ilie Nastase đang tạm thời bị cấm tham gia ở Fed Cup và bất kỳ sự kiện nào do liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) tổ chức. Bên cạnh đó, tổ chức này cho biết sẽ tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ về những phát ngôn gần đây của cựu số 1 thế giới người Romania.

 Video HLV trưởng Romania bị trọng tài đuổi khỏi sân:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục