HLV tuyển Indonesia dự đoán gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup

09:18 Thứ ba 03/01/2023

HLV Shin Tae-yong đưa ra câu trả lời sau khi được hỏi về đối thủ tiếp theo của đội tuyển xứ vạn đảo ở giải vô địch Đông Nam Á 2022.

HLV tuyển Indonesia dự đoán gặp Việt Nam tại bán kết AFF Cup - Bóng Đá

HLV Shin Tae-yong và các học trò đã giành vé vào bán kết AFF Cup 2022. 

Theo quan điểm của tôi, tuyển Indonesia sẽ gặp Việt Nam tại bán kết. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải chờ xem kết quả lượt trận cuối bảng B”, HLV Shin Tae-yong phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng 2-1 của Indonesia trước Philippines vào tối 2/1.

Tuyển Indonesia giành vé vào bán kết với tư cách nhì bảng A. Trong khi đó, Thái Lan giành ngôi nhất bảng A. “Voi chiến” có cùng 10 điểm như Indonesia nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số. Ở bảng B, tuyển Việt Nam đang dẫn đầu với 7 điểm. Về mặt lý thuyết, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể đụng độ tuyển Indonesia tại bán kết.

HLV Shin Tae-yong không e ngại nếu phải đối đầu tuyển Việt Nam. Nhà cầm quân 52 tuổi tin rằng đội bóng của ông có cơ hội giành chiến thắng. “Chúng tôi sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà. Tuyển Indonesia sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết ở sân Bung Karno để không phụ sự kỳ vọng của các CĐV tới cổ vũ”, HLV Shin Tae-yong khẳng định.

Ông Shin Tae-yong vẫn còn nhiều việc phải làm với tuyển Indonesia. Tờ Bolaskor bình luận rằng tuyển xứ vạn đảo lãng phí quá nhiều cơ hội ngon ăn ở vòng bảng và họ không được tiếp tục mắc phung phí nếu đối mặt tuyển Việt Nam tại bán kết.

Các cầu thủ Indonesia cần phải tận dụng tốt các cơ hội ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà và thắng với cách biệt lớn nhằm tạo lợi thế trước trận bán kết lượt về.

Bản thân HLV Shin Tae-yong cũng tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ Indonesia dứt điểm không tốt trong các trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2022. Dù HLV người Hàn Quốc liên tục nhắc nhở các học trò ở từng trận đấu, các cầu thủ Indonesia vẫn chưa cải thiện được khả năng tận dụng cơ hội của mình.

Nguồn: Zing.vn
Nguyễn Sơn | 05:32 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục