HLV Tuchel và gia đình bắt đầu cuộc sống mới ở London

06:29 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel rõ ràng muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge sau một mùa giải thành công vang dội.

Chelsea khép lại mùa giải 2020/21 bằng một chiến thắng vang dội ở UEFA Champions League. Từ chỗ là một tập thể rệu rã, The Blues dưới sự huấn luyện của HLV Thomas Tuchel đã lột xác ngoạn mục.

Họ thi đấu thăng hoa và trở thành một tập thể vững mạnh hơn nhiều so với thời Frank Lampard. Sau khi giúp Chelsea vô địch Champions League và cán đích Premier League với một vị trí trong top 4, HLV Tuchel được tưởng thưởng.

Chelsea FC head coach Thomas Tuchel moves family home to London after being handed two-year contract extension - Bóng Đá

 Tuchel giúp Chelsea vô địch Champions League.

Theo đó, Chelsea trao cho Tuchel bản hợp đồng 2 năm. Mùa trước, vợ và con của Tuchel vẫn sinh sống ở Paris thời điểm ông mới tới dẫn dắt Chelsea. Và giờ câu chuyện đã khác. Tuchel xác nhận gia đình ông đã chuyển tới London sinh sống. 

Cụ thể, Tuchel cho hay: "Một mùa hè dài nhưng cảm giác không quá dài vì tôi ở Paris để giúp gia đình dọn nhà và hoàn thành việc học cho bọn trẻ ở đó. Vợ tôi đã lo liệu [việc dọn nhà] nên tôi không phải bận tâm quá nhiều.

Giờ thì thật tốt khi họ cũng tới London cùng tôi và họ gần gũi với tôi hơn, mọi gia đình đều nên như thế. Thật là cảm giác tuyệt vời và tôi mong đợi tới mùa giải mới."

Tuchel cũng tiết lộ rằng ông đã nói với các cầu thủ Chelsea về việc hãy "quên đi thành công" của mùa giải trước và sẵn sàng "khởi động lại" để hướng tới chức vô địch Premier League mùa 2021/22.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 05:31 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục