HLV Tuchel nhận xét về màn trình diễn của Lukaku sau án phạt

06:34 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel tỏ rõ sự hài lòng của mình sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận bán kết lượt đi League Cup.

Sau khi Romelu Lukaku công khai xin lỗi đội bóng vì những phát ngôn không mấy hay ho, anh đã được HLV Thomas Tuchel tha thứ và cho đá chính trước Tottenham. Nhà ĐKVĐ châu Âu đã giành quyền kiểm soát trận đấu và ghi bàn chỉ sau năm phút với pha dứt điểm từ cự ly gần của  Kai Havertz. Chelsea sau đó nhân đôi lợi thế của họ ở phút 11 nhờ pha phản lưới nhà của Ben Davies.

Thomas Tuchel explains formation change and Romelu Lukaku belief after

 Tuchel hài lòng với Lukaku.

Với thắng lợi 2-0, The Blues đã đặt một chân vào chung kết. Và HLV Tuchel đã hết lời khen ngợi các học trò: "Đây là một chiến thắng xứng đáng, đó là một kết quả xuất sắc. Chúng tôi có thể ghi nhiều bàn hơn nữa, nhưng đây là bóng đá, thật khó để ghi bàn, đặc biệt là trước một đội bóng như Tottenham. Nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều, và có thể ghi nhiều bàn hơn.

Trận lượt về sẽ là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ phải tiếp tục thi đấu với cùng mức độ cam kết như vậy. Chúng tôi đã có một khởi đầu mạnh mẽ, nhưng không bao giờ mất tập trung hoặc mất đi sự cam kết."

Vị HLV người Đức hài lòng với màn trình diễn của Lukaku: "Tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi khá chắc chắn rằng cậu ấy không bị ảnh hưởng, vài ngày qua Romelu có vẻ thoải mái và ổn với tình hình. Ngoài ra, về mặt tinh thần, cậu ấy luôn muốn tiến lên.

Romelu có thể đối phó với áp lực và nghịch cảnh. Và đó là một màn trình diễn tốt."

Siêu phẩm của Reece James cho Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:36 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục