HLV Tuchel lý giải việc không đăng ký Abraham ở trận gặp Man Utd

07:02 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những lý giải về việc ông không đăng ký Tammy Abraham trong trận tiếp đón Manchester United.

Chelsea vừa có trận hòa không bàn thắng trước Manchester United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh trên sân nhà. Kết quả này giúp cho The Blues rút ngắn cách biệt với West Ham - đội đang xếp thứ 4 trên BXH - xuống còn 1 điểm.

Ở trận đấu này, HLV Thomas Tuchel đã tin tưởng trao vị trí đá chính cho Olivier Giroud ở vai trò mũi nhọn cao nhất trên hàng công. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu mờ nhạt, tiền đạo người Pháp đã không để lại nhiều dấu ấn. Sự "chăm sóc" của 2 trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof khiến Giroud gặp muôn vàn khó khăn.

HLV Tuchel lý giải việc không đăng ký Abraham ở trận gặp Man Utd - Bóng Đá

HLV Tuchel không đăng ký Abraham trong trận gặp Man Utd.

Thi đấu kém hiệu quả, đến phút 65 thì HLV Tuchel đã thay Giroud và đưa Christian Pulisic vào sân. Nhìn hàng công của đội bóng thành London bế tắc, người ta đặt dấu hỏi về việc vì sao vị thuyền trưởng người Đức lại không đăng ký Tammy Abraham ở trận này.

Giải đáp thắc mắc trên, sau trận đấu, HLV Tuchel phát biểu: "Với trường hợp của Abraham quả là một quyết định rất khó khăn. Bạn biết đấy, Chelsea có rất nhiều cầu thủ giỏi và buộc BHL phải lựa chọn những cái tên tốt nhất cho những vị trí chính thức cũng như dự bị. Thiago Silva bị chấn thương và những cầu thủ còn lại đều sung mãn.

Nhưng thật sự ở vị trí trung phong thì đã có Olivier Giroud đá chính và Timo Werner trên băng ghế dự bị. Thế nên tôi đành phải đưa ra quyết định không đăng ký Abraham. Ngoài ra Chelsea còn có Kai Havertz - người cũng có thể chơi tốt ở vị trí số 9 trong đội hình."

Tuchel phân tích các mối đe dọa của Manchester United

 
Đăng Huy | 06:04 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục