HLV Tuchel lên tiếng sau khi Chelsea đạt thỏa thuận thương vụ kỷ lục

21:43 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues đã chính thức có chủ mới và họ sẽ sớm hoàn tất thương vụ chuyển giao trong thời gian tới.

 

Gã khổng lồ của Premier League xác nhận vào đầu giờ sáng thứ Bảy rằng chủ sở hữu của LA Dodgers, Todd Boehly, đã đạt được thỏa thuận trị giá 4,25 tỷ bảng để mua lại câu lạc bộ phía tây London từ Roman Abramovich.

Boehly và các đối tác trong tập đoàn của mình đã chiến đấu và vượt qua hàng loạt đối thủ khác để đạt được thỏa thuận mua Chelsea với mức giá cao nhất, hay nói cách khác là kỷ lục từng được trả cho một câu lạc bộ bóng đá.

Thomas Tuchel breaks silence after Todd Boehly agrees Chelsea takeover - Bóng Đá

 HLV Thomas Tuchel lên tiếng sau khi Chelsea hoàn tất thương vụ chuyển nhượng kỷ lục.

Cựu chủ tịch British Airways, Sir Martin Broughton và đồng sở hữu của Boston Celtics, Steve Pagliuca cũng tham gia nhưng không thành công.

Trước tin Chelsea đổi chủ, HLV Thomas Tuchel cho hay: "Không phải là nhẹ nhõm cho lắm, nhưng nó cho chúng tôi một triển vọng rằng các điều khoản đã được thỏa thuận.

Hy vọng rằng quy trình sẽ được sắp xếp hợp lý và tiến hành càng sớm càng tốt để chúng tôi có thể hành động và không bị xử phạt nữa. Đó là một tin tốt."

Boehly và các đối tác của ông hiện phải vượt qua các bài kiểm tra khác, trước khi Chính phủ Vương quốc Anh ký hợp đồng mua bán bằng cách cấp giấy phép mới để thương vụ được thông qua.

Abramovich rao bán Chelsea vào ngày 2 tháng 3, trong bối cảnh Nga tiến hành cuộc chiến ở Ukraine.

Tiểu Lam | 21:13 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục